Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez và Moises Caicedo xuất sắc nhất trước Leeds United

Thứ Năm 29/02/2024 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mateo Joseph của Leeds United thừa nhận Enzo Fernandez và Moises Caicedo là 2 cái tên của Chelsea chơi tốt nhất tại vòng 5 FA Cup.

Mateo Joseph đã ghi 2 bàn cho Leeds United trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 5 FA Cup, nhưng đội bóng của anh vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 2-3. Nicolas Jackson, Mykhailo Mudryk và Conor Gallagher là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà.

Enzo Fernandez va Moises Caicedo choi tot truoc Leeds United

Enzo Fernandez và Moises Caicedo chơi tốt trước Leeds United

Với trận thua này, hành trình của Leeds United ở FA Cup mùa giải năm nay đã chính thức khép lại, trong khi đó Chelsea vào tứ kết, họ sẽ tiếp Leicester trên sân nhà ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Phát biểu sau trận thua Chelsea, Joseph của Leeds United đã khen ngợi bộ đôi Enzo Fernandez và Moises Caicedo bên phía đội chủ nhà. Anh nói:

“Chúng tôi đã chơi một trận đấu rất tốt, chúng tôi mở tỷ số, và sau đó tìm được bàn gỡ khi bị dẫn 2-1, nhưng họ có bàn thắng ở phút 90, và chúng tôi đã không thể xoay chuyển tình thế. Tôi nghĩ cả hai đội đều chứng tỏ khả năng của mình ở trận đấu này.

Chelsea là một đội bóng tốt với nhiều cầu thủ hàng đầu. Họ đã mua rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới, Enzo và Caicedo, họ đã chơi rất tốt trên sân Stamford Bridge. Sự mạnh mẽ của họ đã nhiều lần ngăn cản chúng tôi lên bóng. Dù sao thì chúng tôi hài lòng về màn trình diễn của mình, chúng tôi ngẩng cao đầu rời giải”. 

Mặc dù bị loại ở FA Cup nhưng Leeds United đứng trước cơ hội trở lại giải Ngoại hạng Anh mùa tới. Họ hiện đang xếp thứ 2 ở giải Hạng nhất Anh với 72 điểm sau 34 trận, kém 6 điểm so với đội đầu bảng Leicester.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X