Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez và Moise Caicedo xuất sắc thế nào trước Aston Villa?

Thứ Năm 08/02/2024 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi Enzo Fernandez và Moise Caicedo đã có một ngày thi đấu bùng nổ trước Aston Villa, giúp Chelsea giành chiến thắng 3-1 trong trận đá lại vòng 4 FA Cup.

Sau trận hòa 0-0 tại Stamford Bridge, Chelsea làm khách trên sân của Aston Villa trong trận đá lại vòng 4 FA Cup. Conor Gallagher và Nicolas Jackson ghi bàn giúp Chelsea dẫn trước 2-0 chỉ sau 21 phút, trước khi Enzo Fernandez giúp đội khách dẫn 3-0 chỉ sau 54 phút. Moussa Diaby sau đó ghi bàn danh dự cho đội bóng của Unai Emery. 

Với chiến thắng 3-1 trước Aston Villa, Chelsea giành vé vào vòng 5 FA Cup và sẽ gặp Leeds United, đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh. Bộ đôi Enzo Fernandez và Moise Caicedo đã có một ngày thi đấu bùng nổ trước Aston Villa, cả hai hoạt động tích cực và hiệu quả ở tuyến giữa.

Những thống kê cho thấy Enzo Fernandez có 2 pha dứt điểm, mang về 1 bàn thắng. Anh có 4 lần giành lại bóng, thực hiện 2 pha tắc bóng. Ngoài ra cầu thủ người Argentina còn có 62 lần chạm bóng và thực hiện 47 đường chuyền.

Enzo Fernandez và Moise Caicedo xuất sắc thế nào trước Aston Villa 1
 
Enzo Fernandez và Moise Caicedo xuất sắc thế nào trước Aston Villa 2
Bản đồ nhiệt và thống kê của Enzo Fernandez trước Aston Villa

Bản đồ nhiệt cho thấy Enzo Fernandez hoạt động tích cực ở khu vực giữa sân và bên hành lang cánh trái, anh tham gia vào mọi nhiệm vụ, từ phân phối bóng, điều tiết nhịp độ trận đấu, hỗ trợ phòng ngự, dứt điểm và ghi bàn.

Moise Caicedo cũng có một trận đấu tuyệt vời. Cựu sao Brighton cũng mang về cho mình 2 pha dứt điểm, anh có 3 lần tắc bóng. Caicedo chạm bóng 76 lần, thực hiện 58 đường chuyền. Bản đồ nhiệt cho thấy Caicedo thực sự là một con quái vật, anh di chuyển khắp nơi, từ bên phần sân nhà cho đến sang phần sân của đối thủ.

Enzo Fernandez và Moise Caicedo xuất sắc thế nào trước Aston Villa 3
 
Enzo Fernandez và Moise Caicedo xuất sắc thế nào trước Aston Villa 1
Thống kê và bản đồ nhiệt của Moise Caicedo trước Aston Villa

Huyền thoại MU, Roy Keane đã dành lời khen ngợi đặc biệt cho Enzo Fernandez và Moises Caicedo, ông nói: “Enzo Fernandez và Moises Caicedo rất xuất sắc. Hai người họ thống trị hàng tiền vệ, họ trông mạnh mẽ, tự tin, và ra quyết định rất chính xác. Tôi thực sự ấn tượng với những gì 2 tiền vệ của Chelsea thể hiện, họ đã cho giấy giá trị của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X