Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez được thăng chức ở Chelsea?

Thứ Tư 07/08/2024 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Fernandez có thể sẽ đeo băng đội trưởng của Chelsea ở trận ra quân Premier League mùa tới, bất chấp vụ lùm xùm phân biệt chủng tộc mà anh đã tạo ra hồi hè.

Enzo Fernandez được thăng chức ở Chelsea?

Enzo Fernandez đã hát một bài phân biệt chủng tộc sau khi giành chức vô địch Copa America cùng Argentina. Đoạn video này gây ra sự phẫn nộ rất lớn trong cộng đồng bóng đá thế giới, nhất là các cầu thủ người Pháp gốc Phi trong đội hình Chelsea.

Enzo Fernandez
Enzo Fernandez được thăng chức ở Chelsea?

Enzo Fernandez đã phải xin lỗi rất nhiều lần sau vụ việc. Tuy vậy, phía Chelsea không có hình thức kỷ luật nội bộ với cầu thủ người Argentina. Thậm chí, HLV Enzo Maresca còn quyết định trao chức đội phó cho Enzo Fernandez.

Enzo Fernandez đã nhận được băng đội trưởng của Chelsea khi Reece James rời sân ở trận đấu với Real Madrid. Và với việc James bị treo giò 3 trận đầu tiên của mùa giải mới, Enzo Fernandez hoàn toàn có thể đeo băng đội trưởng của Chelsea ở trận ra quân Premier League gặp Man City hôm 18/8 tới.

HLV Enzo Maresca chia sẻ sau trận đấu với Real Madrid: “Enzo Fernandez là một trong những cầu thủ quan trọng. Sau khi rời sân, Reece James đã trao băng đội trưởng cho Enzo và điều này cho thấy cậu ấy được tôn trọng ra sao trong đội. Tôi nghĩ điều đó khá rõ ràng”.

Chelsea khép lại tour du đấu hè ở Mỹ với tổng cộng 12 bàn thua trong 5 trận đấu. Và HLV Enzo Maresca thừa nhận The Blues còn rất nhiều việc phải làm.

“Một trong những cuộc họp đội đầu tiên là để bàn về số bàn thua mà chúng tôi phải nhận ở mùa giải năm ngoái với một hàng thủ dâng rất cao. Đó là điều mà chúng tôi đang cố gắng cải thiện.

Mùa trước, chúng tôi thủng lưới rất nhiều vì vấn đề này. Hy vọng chúng tôi có thể sớm giải quyết được nó. Tour du đấu đã kết thúc và bây giờ chúng tôi sẽ trở lại London và đối đầu với Inter Milan trước khi chơi trận đấu chính thức đầu tiên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X