Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez tỏa sáng rực rỡ trong trận chính thức đầu tiên triều đại Chelsea-Pochettino

Thứ Hai 14/08/2023 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Fernandez đã có 1 màn trình diễn chất lượng cao trước Liverpool, trong trận ra mắt chính thức Premier League của tân HLV Mauricio Pochettino.

Enzo Fernandez. Đó rất có thể là cầu thủ sẽ thay đổi vận mệnh của Chelsea trong thời kỳ mới, thời kỳ mà rất nhiều tiền đạo tạo nên một The Blues trẻ trung và giàu khát vọng.

Không hề quá lời khi khẳng định: Enzo là 1 trong những điểm sáng hiếm hoi, thậm chí là gần như duy nhất của một tập thể Chelsea gây thất vọng mùa trước.

Và trong trận ra quân của The Blues tại Premier League 2023/24, chàng trai 22 tuổi người Argentina cũng chính là cầu thủ thể hiện xuất sắc nhất.

Đó là trận đấu mà Enzo có 117 cú chạm, thực hiện 92 đường chuyền với tỉ lệ chính xác 90%. 17 pha chuyền bóng trong số đó là chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân, 10 là những đường chuyền vào vòng 16m50 đối phương - 2 thống kê vượt trội so với bất kỳ cầu thủ nào đá chính của 2 đội.

Enzo Fernandez tỏa sáng rực rỡ trong trận chính thức đầu tiên triều đại Chelsea-Pochettino 1
Một màn trình diễn tuyệt vời của Enzo Fernadez trong trận Chelsea 1-1 Liverpool

Enzo ấy có 7 đường tạt bóng/ căng ngang, thắng tranh chấp tay đôi 6 lần, đi bóng qua người thành công 100% (2/2), tạo ra 2 key-pass - nâng tổng số cơ hội anh tạo ra tại Premier League kể từ trận ra mắt Chelsea vào tháng Hai, nhiều nhất đội.

Chất lượng kiểm soát bóng chuyền bóng và work-rate tuyệt vời của Enzo ở vị trí tiền vệ trung tâm chính là chìa khóa giúp Chelsea chơi thứ bóng đá chủ động trong trận ra mắt chính thức của HLV Mauricio Pochettino, trước đối thủ sừng sỏ Liverpool.

Có những giai đoạn trong trận Super Sunday đêm qua, Chelsea cho thấy sự tự tin và khả năng kiểm soát tuyệt vời, khi đạt tỷ lệ cầm bóng tới 77% trong quãng thời gian phút 30 đến hết hiệp 1, hay hơn 73% trong khoảng chục phút đầu hiệp 2.

Premier League đang chứng kiến ngày càng nhiều các thương vụ 100 triệu, nhưng Enzo Fernandez chắc chắn là cái tên đã và đang thể hiện đúng với sự kỳ vọng nhất. Và Enzo hoàn toàn có thể hay hơn nữa, bởi chỉ vài ngày nữa bên cạnh anh, ở trung tâm hàng tiền vệ The Blues, sẽ có thêm Moise Caicedo.

Enzo, đắt nhưng xắt ra miếng!

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X