Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez nỗ lực thuyết phục Dybala tới Chelsea

Thứ Tư 12/07/2023 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Fernandez tiết lộ anh đã liên hệ với Paulo Dybala để cố gắng thuyết phục ngôi sao của Roma gia nhập Chelsea vào mùa Hè này.

Tân HLV của The Blues, Mauricio Pochettino được cho là quan tâm đến việc đưa tiền đạo người Argentina đến Stamford Bridge, trước đó ông đã cố gắng ký hợp đồng với tiền đạo sinh năm 1993 cho Tottenham và Paris Saint-Germain nhưng không thành công.

Trong hợp đồng giữa Roma và Dybala có điều khoản cho phép các đội bóng ở nước ngoài giải phóng hợp đồng của anh với mức phí 10 triệu bảng. Chelsea chấp nhận chi số tiền này để đưa anh tới London. Mới nhất, Enzo Fernandez tiết lộ anh đã liên hệ với Paulo Dybala để cố gắng thuyết phục ngôi sao của Roma gia nhập Chelsea.

Enzo Fernandez thuyet phuc Dybala toi Chelsea

Enzo Fernandez thuyết phục Dybala tới Chelsea

Fernandez nói với tờ Ole của Argentina: “Vâng, tôi đã nghe thấy những tin đồn. Chúng ta sẽ thấy. Tôi hy vọng Dybala sẽ đến Chelsea. Tôi đã nói chuyện với anh ấy và tôi cũng khẳng định rất muốn trở thành đồng đội của anh ấy ở CLB. Sẽ rất tuyệt vời nếu được thi đấu bên cạnh anh ấy ở mùa giải tới”.

Fernandez đã gia nhập Chelsea trong một hợp đồng trị giá 107 triệu bảng từ Benfica vào tháng 1, anh không phải là cầu thủ The Blues duy nhất nói chuyện với Dybala về việc chuyển đến London. Cuối tuần qua, Thiago Silva tiết lộ anh đã liên lạc với cầu thủ 29 tuổi.

Phát biểu tại Grand Prix Anh ở Silverstone, trung vệ người Brazil cho biết: “Truyền thông nói về việc Dybala được Chelsea quan tâm. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và hỏi cậu ấy liệu có đến không. Dybala là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi rất thích thi đấu với cậu ấy và đó sẽ là một bản hợp đồng lớn. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra”.

Mặc dù vậy, Dybala đã bác bỏ những đồn đoán rằng anh có thể ký hợp đồng với Chelsea, anh khẳng định vẫn hài lòng với cuộc sống ở Roma. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X