Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez tệ nhất châu Âu kể từ khi cập bến Chelsea

Thứ Hai 27/02/2023 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh kỷ lục Enzo Fernandez đang trải qua một giai đoạn phong độ kém kể từ khi gia nhập Chelsea.

Enzo Fernandez đã chuyển đến Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của câu lạc bộ là 107 triệu Bảng. Không dừng lại ở đó, Chelsea còn chi tiêu hơn 200 triệu Bảng khác trong tháng 1.

Enzo Fernandez
Enzo Fernandez tệ nhất châu Âu kể từ khi cập bến Chelsea

Tuy vậy, những kết quả của The Blues trong thời gian gần đây không được cải thiện. Chelsea đã không thắng 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường và không thắng nổi trận đấu nào trong tháng 2.

Enzo Fernandez đã ra sân 5 trận cho Chelsea trong giai đoạn này. Nhưng kết quả mà đội bóng thành London thu về là 2 trận hòa và 3 trận thua.

Theo một thống kê mới nhất trên trang WhoScored, Enzo Fernandez đã để đối phương rê qua tới 3 lần kể từ khi chuyển đến Chelsea. Và đây là thành tích tệ nhất trong số các cầu thủ đang chơi ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Ở trận derby London với Tottenham hôm qua, Enzo Fernandez cũng bị chê trách. Cầu thủ người Argentina phá bóng đến chân của Oliver Skipp và đó là nguồn cơn dẫn đến bàn mở tỉ số của Tottenham.

Dù vậy, các cổ động viên Chelsea cho rằng lỗi nằm ở chiến thuật của HLV Graham Potter. Cách sử dụng Enzo Fernandez không phù hợp khiến cầu thủ này cô độc ở hàng tiền vệ và trở thành miếng mồi ngon cho đối phương.

Những kết quả tệ hại khiến Chelsea chôn chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng và gần như không còn cơ hội cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa sau. Ở Champions League, Chelsea cũng để thua 0-1 trước Dortmund ở trận lượt đi vòng 1/8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X