Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez phản ứng thế nào sau khi không thể tới Chelsea?

Thứ Ba 10/01/2023 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Benfica, Roger Schmidt tiết lộ Enzo Fernandez đã ổn định và tập luyện bình thường trở lại sau khi không thể tới Chelsea. 

Nhà vô địch World Cup 2022 là mục tiêu hàng đầu của Chelsea sau giải đấu tại Qatar. Họ đã đàm phán với Benfica về việc chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi. Theo đó, The Blues chấp nhận chi 120 triệu euro (105 triệu bảng) giải phóng hợp đồng của Enzo Fernandez, nhưng họ sẽ trả thành 3 đợt. 

Cũng có ý kiến cho rằng Chelsea dùng 79 triệu bảng cộng Hakim Ziyech theo dạng trao đổi để hy vọng đội bóng của BĐN nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Benfica không đồng ý với đề nghị của Chelsea. Họ muốn thu về ngay lập tức 105 triệu bảng. 

 Enzo Fernandez khong the toi Chelsea vao thang 1 nam 2023

Enzo Fernandez không thể tới Chelsea vào tháng 1 năm 2023

Fernandez cũng đã cố gắng gây áp lực lên Benfica bằng việc bỏ tập, anh trở về Argentina để đón giao thừa mà không có sự cho phép của câu lạc bộ. Sau đó, anh ấy đã bị loại khỏi trận thắng Portimonense 1-0. Mới nhất, Huấn luyện viên của Benfica, Roger Schmidt tiết lộ Enzo Fernandez đã ổn định và tập luyện bình thường trở lại sau khi không thể tới Chelsea. 

Schmidt nói: “Tôi đã nói điều đó vào tuần trước trong cuộc họp báo và cả sau trận đấu với Portimonense. Mọi chuyện với Enzo đã được giải quyết. Cậu ấy không đi đâu cả. Vì vậy, cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi, cậu ấy ở trong tình trạng rất tốt. Enzo đang tập luyện tốt, cậu ấy hạnh phúc ở đây, anh ấy là một phần của đội”.

“Tất cả đều biết Enzo Fernandez là một phần quan trọng của Benfica. Bây giờ cậu ấy sẽ nỗ lực cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X