Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez đang ở rất gần Chelsea

Thứ Ba 31/01/2023 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cuộc đàm phán mới nhất với Benfica, Chelsea đã tiến thêm một bước rất dài trong nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Enzo Fernandez ở những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông.

Chelsea tiến một bước dài trong thương vụ Enzo Fernandez

Chelsea và Benfica vừa có buổi làm việc mới nhất về trường hợp của Enzo Fernandez. The Blues sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 120 triệu Euro phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Argentina.

Đội chủ sân Stamford Bridge đang rất tự tin với lời đề nghị mới nhất của mình. Hiện tại, các thành viên trong BLĐ Benfica đang tiến hành những cuộc họp để tìm được tiếng nói chung.

Số đông ủng hộ việc bán Enzo Fernandez cho Chelsea. Tất cả chỉ còn chờ Chủ tịch Rui Costa đưa ra quyết định cuối cùng.

Enzo Fernandez đang ở rất gần Chelsea 1
Enzo Fernandez đang ở rất gần Chelsea.

Bản thân Enzo Fernandez đã từ lâu bày tỏ mong muốn chuyển tới Chelsea. Anh đã sớm đạt thỏa thuận cá nhân với The Blues. 

Song, thương vụ kể trên bị đóng băng trong thời gian qua khi những lời đề nghị Chelsea đưa ra không được Benfica chấp nhận vì mức giá thấp hơn nhiều so với mong muốn. Phải tới những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa đông, The Blues mới trở lại theo đuổi Enzo Fernandez.

Trong trường hợp chiêu mộ thành công Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022, Chelsea sẵn sàng để Conor Gallagher, Loftus Cheek hay thậm chí cả Jorginho ra đi. Những cái tên này nhận được sự quan tâm từ phía không ít các đội bóng tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X