Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez nổi loạn ở Benfica để được đến Chelsea

Thứ Ba 03/01/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal, tiền vệ Enzo Fernandez đã gây áp lực lên phía BLĐ Benfica những ngày qua để có thể được chuyển tới thi đấu cho Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông.

Benfica đồng ý bán Enzo Fernandez cho Chelsea

Ngay sau khi cùng Argentina vô địch World Cup 2022, Enzo Fernandez nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn. Chelsea là cái tên sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ tiền vệ sinh năm 2002.

The Blues nhanh chóng đạt được thỏa thuận cá nhân với Enzo Fernandez. Tất nhiên, cầu thủ người Argentina cũng muốn chuyển tới thi đấu tại Stamford Bridge để đánh dấu một bước tiến dài trong sự nghiệp.

Enzo Fernandez nổi loạn ở Benfica để được đến Chelsea 1
Chelsea đạt thỏa thuận với Benfica trong thương vụ Enzo Fernandez.

Theo Goal, Enzo Fernandez thậm chí đã gây áp lực với BLĐ Benfica để được ra đi. Sau trận thua Braga 0-3 tại giải VĐQG Argentina vừa qua, cầu thủ sinh năm 2001 tự ý trở về quê nhà đón năm mới và vắng mặt trong 2 buổi tập gần nhất mà không có sự cho phép của BLĐ đội bóng. Chắc chắn Enzo Fernandez sẽ khải nộp phạt 1 khoản tiền phạt vì hành động của mình. 

Ở một diễn biến khác, Chelsea và Benfica đã thống nhất được những điều khoản trong thương vụ chuyển nhượng Enzo Fernandez. Thương vụ này dự kiến sẽ hoàn tất trong ít ngày tới. 

Chelsea chấp nhận chi ra 120 triệu Euro tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Argentina. The Blues đã thuyết phục thành công Benfica cho phép thanh toán khoản tiền trên thành 3 đợt để tránh vi phạm luật công bằng tài chính.

Enzo Fernandez đồng ý gia nhập ChelseaEnzo Fernandez đồng ý gia nhập Chelsea
Tiền vệ Enzo Fernandez đã đồng ý chuyển tới thi đấu cho Chelsea ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông, việc còn lại chỉ là The Blues thuyết phục thành công Benfica nhả người.
HLV Benfica: Tôi không chắc Enzo Fernandez đá trận cuối cho đội bóng hay chưaHLV Benfica: Tôi không chắc Enzo Fernandez đá trận cuối cho đội bóng hay chưa
Sau trận thua Braga, HLV Roger Schmidt của Benfica ngầm thừa nhận rằng rất khó để giữ chân Enzo Fernandez trước sự quan tâm gay gắt từ Chelsea.
Benfica đồng ý với Chelsea về cách thanh toán vụ Enzo FernandezBenfica đồng ý với Chelsea về cách thanh toán vụ Enzo Fernandez
Chelsea đang nỗ lực để có chữ ký của sao trẻ Enzo Fernandez, và dường như Benfica cũng đã đồng ý với lời đề nghị của The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X