Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nguyện vọng Enzo Fernandez gửi tới HLV Pochettino

Thứ Sáu 16/06/2023 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Enzo Fernandez muốn được HLV Mauricio Pochettino bố trí thi đấu đúng sở trường ở mùa giải tới để có thể phát huy hết tố chất vốn có.

Enzo Fernandez muốn đá vị trí mới dưới thời HLV Pochettino  

Kể từ khi gia nhập Chelsea hồi cuối tháng 1 vừa qua, Enzo Fernandez được các HLV Graham Potter và Frank Lampard thường xuyên bố trí đá thấp nhất hàng tiền vệ. Đó không phải vị trí sở trường của cầu thủ người Argentina. 

Anh không mạnh về khả năng đánh chặn và phòng ngự. Điều này khiến Enzo Fernandez chưa thể phát huy hết được khả năng vốn có. 

Nguyện vọng Enzo Fernandez gửi tới HLV Pochettino 1
Enzo Fernandez trong màu áo Chelsea.

Sau khi HLV Pochettino nắm quyền, Enzo Fernandez lập tức bày tỏ nguyện vọng được đá đúng sở trường. Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 muốn được thi đấu cao hơn nơi hàng tiền vệ The Blues để có thể phát huy hết được nhãn quan chiến thuật và lối chơi kĩ thuật của mình. 

Nguyện vọng của Enzo Fernandez nhiều khả năng sẽ được chấp nhận. Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023, Chelsea đang ráo riết tìm kiếm 1 máy quét khu trung tuyến để cầu thủ sinh năm 2001 được giải phóng nhiệm vụ phòng ngự. 

Hiện tại, Declan Rice và Moises Caicedo là những cái tên lọt tầm ngắm của The Blues. Ngoài tuyến giữa, Chelsea chắc chắn sẽ móc hầu bao để bổ sung 1 trung phong cắm chất lượng cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X