Thứ Tư, 11/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh kỷ lục Enzo Fernandez kêu gọi CĐV Chelsea kiên nhẫn với Potter

Thứ Bảy 25/02/2023 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Fernandez thừa nhận các tân binh của Chelsea đang gặp khó khăn trong việc hòa nhập và kêu gọi các CĐV kiên nhẫn với HLV Graham Potter.

Chelsea đã mang về hàng loạt tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, trong đó có bản hợp đồng kỷ lục là Enzo Fernandez với mức phí 107 triệu Bảng từ Benfica. Dù có sự bổ sung của rất nhiều tân binh như Mykhailo Mudryk, Benoit Badiashile, Malo Gusto, Joao Felix, Noni Madueke và David Datro Fofana nhưng Chelsea vẫn không thể thắng trận nào sau kỳ chuyển nhượng. Điều này khiến The Blues tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Enzo Fernandez
Enzo Fernandez kêu gọi CĐV Chelsea kiên nhẫn với Potter

Enzo Fernandez khẳng định việc gắn kết một đội bóng là điều không hề dễ dàng. Và cầu thủ người Argentina đã kêu gọi các CĐV Chelsea kiên nhẫn với HLV Potter.

“Khi bạn đem về chừng đó cầu thủ trẻ - chúng tôi chỉ có 20 ngày để làm quen với nhau cả trong và ngoài sân cỏ - rất khó để gắn kết thành một đội bóng nhanh chóng, nhất là với đẳng cấp ở Premier League.

Thông điệp của tôi gửi tới các cổ động viên là: tin tưởng các cầu thủ, tin tưởng vào ban huấn luyện, tin tưởng huấn luyện viên, bởi vì tất cả chúng ta đều tiến về cùng một hướng. Chúng tôi có rất nhiều gương mặt mới và đây là một câu lạc bộ đang tái cấu trúc. Tôi muốn mọi người kiên nhẫn. Tôi biết đó là một đòi hỏi khó. Nhưng chúng tôi đã được trao đủ mọi công cụ cần thiết bởi ban huấn luyện và huấn luyện viên ở đây. Chúng tôi chỉ cần phải kiên nhẫn và bắt đầu làm quen với nhau”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X