Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez được khen ngợi sau hành động đẳng cấp

Thứ Ba 24/10/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright khen ngợi sự can thiệp của Enzo Fernandez trong tình huống tranh chấp giành quyền đá 11m giữa Cole Palmer và Raheem Sterling.

Phút 14 trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal, trọng tài đã cho The Blues được hưởng 11m sau khi VAR xác định William Saliba để bóng chạm tay trong vòng cấm. Cole Palmer là người ôm lấy bóng và dự định tiến đến thực hiện quả đá, nhưng Raheem Sterling cũng muốn thực hiện quả đá này.

2 cầu thủ Chelsea có vẻ khá căng thẳng trước khi Enzo Fernandez bước đến, anh đã nói với Sterling rằng hãy để Palmer thực hiện cú đá. Sterling sau đó đồng ý để tân binh ở Hè 2023 của Chelsea thực hiện cú đá, anh đã đánh lừa David Raya mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Enzo Fernandez duoc khen ngoi sau hanh dong dang cap

Enzo Fernandez được khen ngợi sau hành động đẳng cấp

Huyền thoại Arsenal - Ian Wright khen ngợi sự can thiệp của Enzo Fernandez trong tình huống tranh chấp giành quyền đá 11m giữa Cole Palmer và Raheem Sterling. Ông nói: “Tôi thích điều đó từ Palmer nhưng sẽ là tốt hơn nếu cả đội Chelsea đồng ý để cậu ấy thực hiện quả đá”.

“Raheem Sterling cũng muốn thực hiện quả đá, nhưng Enzo Fernandez đến và nói điều gì đó, thế là xong. Sterling lùi lại và Palmer thực hiện thành công cú đá, sau đó họ ăn mừng với nhau như chưa có chuyện gì xảy ra. Tôi thực sự ấn tượng với hành động của Enzo, cậu ấy có một pha xử lý đẳng cấp”.

Cựu tuyển thủ Hà Lan Ruud Gullit nói thêm: “Thật tốt cho Palmer, cậu ấy là tiền đạo, cậu ấy muốn ghi bàn. Cậu ấy rất háo hức nhận nó, tôi thích điều đó. Đó là những gì bạn cần ở một tiền đạo, đó là điều tích cực từ Palmer.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X