Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez được đưa lên mây sau trận thắng Dortmund

Thứ Tư 08/03/2023 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn MU - Ben Foster đã hết lời khen ngợi tiền vệ Enzo Fernandez, người vừa có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Dortmund.

Chelsea vừa có trận tiếp Dortmund trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23. Với việc để thua 0-1 trên đất Đức, The Blues đã chơi tấn công ngay từ đầu. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, họ mở tỷ số do công của Raheem Sterling. Sau đó Kai Havertz ghi thêm 1 bàn giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0. Với kết quả này, Cheslea vào vòng tứ kết với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. 

Ở trận đấu với Dortmund, tiền vệ Enzo Fernandez đã chơi rất tốt. Ngôi sao người Argentina đã hoạt động không biết mệt mỏi ở khu vực giữa sân, anh có tổng cộng 10 tình huống thu hồi bóng thành công. Đây là trận đấu tốt nhất của Enzo kể từ khi cập bến sân Stamford Bridge vào tháng 1 năm nay.

Enzo Fernandez choi tot truoc Dortmund

Enzo Fernandez chơi tốt trước Dortmund

Cựu thủ môn MU - Ben Foster đã hết lời khen ngợi Enzo Fernandez sau màn trình diễn ấn tượng trước Dortmund. Anh nói: “Tôi thích Enzo Fernandez, cậu ấy thực sự chuyên nghiệp. Tôi theo dõi hành trình của cậu ấy ở Chelsea. Ngay khi đến đây, cậu ấy đã thể hiện mong muốn hòa nhập nhanh nhất có thể”.

“Cậu ấy muốn làm mọi thứ đúng cách, cậu ấy học hỏi và làm việc chăm chỉ. Màn trình diễn của Enzo trước Dortmund thực sự xuất sắc. Cậu ấy như một cỗ máy vậy. Cậu ấy di chuyển liên tục và làm mọi nhiệm vụ. Tôi biết cậu ấy có khả năng hỗ trợ phòng ngự và cả tấn công đều tốt. Khi bạn trả 100 triệu bảng trở lên cho một ai đó, bạn nên mong đợi một cầu thủ có đầy đủ khả năng."

Tại World Cup 2022, Enzo Fernandez ra sân 7 lần, ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Anh góp công lớn giúp Argentina vô địch giải đấu tại Qatar. Với màn trình diễn xuất sắc, Enzo nhận danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X