Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez đồng ý gia nhập Chelsea

Thứ Bảy 31/12/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Enzo Fernandez đã đồng ý chuyển tới thi đấu cho Chelsea ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông, việc còn lại chỉ là The Blues thuyết phục thành công Benfica nhả người.

Enzo Fernandez đạt thỏa thuận cá nhân với Chelsea

Theo nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Enzo Fernandez đã đồng ý gia nhập Chelsea ngay trong tháng 1 tới. Chi tiết về thỏa thuận cá nhân giữa đôi bên chưa được tiết lộ. 

Việc của Chelsea lúc này chỉ là thuyết phục thành công Benfica nhả người. Trước đó, đội bóng Bồ Đào Nha tuyên bố rằng sẽ không để Enzo Fernandez ra đi trong kì chuyển nhượng mùa đông. Họ muốn giữ cầu thủ người Argentina ít nhất tới hết mùa giải để hướng tới những mục tiêu đã đề ra. 

Enzo Fernandez đồng ý gia nhập Chelsea 1
Chelsea sẵn sàng chi ra 120 triệu Euro cho Enzo Fernandez.

Có điều, Chelsea sẵn sàng chi ra 120 triệu Euro tiền giải phóng hợp đồng của Enzo Fernandez với Benfica. Tuy nhiên, The Blues không thể thanh toán một cục vì lo ngại vi phạm luật công bằng tài chính. 

Chelsea hiện đang ngỏ ý muốn thanh toán số tiền trên thành nhiều đợt. Hiện Benfica chưa đồng ý. Quá trình đàm phán giữa đôi bên vẫn đang diễn ra. 

Enzo Fernandez là cái tên rất hot trên thị trường chuyển nhượng sau World Cup 2022. Anh góp công lớn giúp Argentina vô địch. Tiền vệ 21 tuổi có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau ở hàng tiền vệ.

Hiện có rất nhiều ông lớn để mắt tới cầu thủ sinh năm 2001. Nhưng mới chỉ có Chelsea sẵn sàng bạo chi ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X