Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez có quyết định bất ngờ sau khi gia nhập Chelsea

Thứ Ba 07/02/2023 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc kí hợp đồng lên tới 8.5 năm với Chelsea, tiền vệ Enzo Fernandez sẽ chỉ thuê nhà để sinh sống trong thời gian tới chứ không có kế hoạch mua nhà.

Enzo Fernandez đi thuê nhà dù kí hợp đồng dài hạn với Chelsea

Ngày cuối cùng kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Enzo Fernandez chính thức gia nhập Chelsea từ Benfica với mức giá 120 triệu Euro. Anh trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử cả The Blues lẫn Premier League. 

Ngay sau khi chuyển tới Chelsea, Enzo Fernandez muốn nhanh chóng ổn định cuộc sống tại môi trường mới để có thể tập trung thi đấu. Theo The Sun, tiền vệ người Argentina chỉ muốn thuê 1 nhà chứ không có ý định tìm mua nhà tại London. 

Enzo Fernandez có quyết định bất ngờ sau khi gia nhập Chelsea 1
Enzo Fernandez chỉ thuê nhà chứ chưa có ý định mua nhà tại London.

Thông tin này khiến không ít người bất ngờ bởi Enzo Fernandez kí hợp đồng lên tới 8.5 năm với Chelsea. Hiện vẫn chưa rõ những dự định trong tương lai của tiền vệ 21 tuổi. 

Siêu cò Jorge Mendes, người đại diện của Enzo Fernandez hiện đã liên hệ với một số công ty bất động sản để thân chủ mình có thể sớm thuê được nhà như ý muốn. Trước mắt, Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 muốn tìm thuê nhà trong 1 năm với số tiền khoảng 2 triệu Bảng. 

Enzo Fernandez nhận được rất nhiều kì vọng sau khi gia nhập Chelsea. Anh ra mắt đội bóng mới ở cuộc đối đầu Fulham vừa qua và để lại nhiều dấu ấn đậm nét để rồi được chấm điểm cao nhất trận.

HLV Graham Potter chờ đợi điều gì từ Enzo Fernandez?HLV Graham Potter chờ đợi điều gì từ Enzo Fernandez?
HLV Graham Potter tỏ ra rất hài lòng với những gì tân binh Enzo Fernandez đã thể hiện ở trận đấu đầu tiên trong màu áo Chelsea khi đối đầu Fulham.
Graham Potter: Thất bại của Lukaku chứng tỏ tiền không giải quyết được vấn đềGraham Potter: Thất bại của Lukaku chứng tỏ tiền không giải quyết được vấn đề
Graham Potter cho rằng sự thất bại của bom tấn Romelu Lukaku nên là một lời cảnh tỉnh với Chelsea.
TIẾT LỘ: Vì Enzo Fernandez, BLĐ Chelsea và Benfica suýt động tay chânTIẾT LỘ: Vì Enzo Fernandez, BLĐ Chelsea và Benfica suýt động tay chân
Theo Record Portugal, quá trình đàm phán trong thương vụ Enzo Fernandez căng thẳng đến nỗi BLĐ 2 bên suýt chút nữa đã xảy ra những xô xát.

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X