Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez đề nghị Pochettino cho chơi ở vị trí mới

Thứ Sáu 16/06/2023 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Moises Caicedo sắp cập bến Stamford Bridge sẽ ảnh hưởng lớn đến những tiền vệ được HLV Mauricio Pochettino giữ lại, trong đó có Enzo Fernandez.

Sau 2 kỳ chuyển nhượng tốn kém, Chelsea sẽ phải thanh lọc đội hình ở Hè 2023. Ở hàng tiền vệ, Conor Gallagher và Ruben Loftus-Cheek có thể rời đi. Chelsea yêu cầu 50 triệu bảng cho Gallagher, người được Everton và Crystal Palace quan tâm. Loftus-Cheek hiện đang đàm phán với AC Milan. 

Mateo Kovavic và N'Golo Kante chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến Man City và Al Ittihad, Mason Mount cũng đang đàm phán với MU. Ở chiều ngược lại, Chelsea quan tâm Moises Caicedo, họ chấp nhận chi 80 triệu bảng như đòi hỏi từ phía Brighton. 

Enzo Fernandez trong mau ao Chelsea

Enzo Fernandez trong màu áo Chelsea

Với những gì đang diễn ra, tân HLV Mauricio Pochettino gần như chắc chắn sẽ xây dựng một hàng tiền vệ mới. Caicedo và bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ Enzo Fernandez sẽ là 2 ưu tiên hàng đầu ở khu vực giữa sân. Tuyển thủ Argentina gia nhập Chelsea vào tháng 1 từ Benfica với giá 106.8 triệu bảng, anh được HLV tạm quyền Frank Lampard mô tả là tương lai của câu lạc bộ.

Enzo Fernandez được HLV Graham Potter yêu cầu chơi ở vị trí lùi sâu, tiền vệ này cũng đá thấp dưới thời Frank Lampard. Tuy nhiên, theo cha của Enzo Fernandez, con trai ông sẽ đề nghị Pochettino cho chơi ở vị trí cao hơn. Ông Raul Fernandez nói: 

“Enzo cảm thấy thoải mái, vui vẻ và đã thích nghi với cuộc sống ở London. Con trai tôi rất vui về sự xuất hiện của Pochettino. Mùa giải tới ư? Con trai tôi muốn trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy Enzo tiến xa hơn nữa! Con trai tôi sẽ yêu cầu Pochettino sử dụng ở vị trí cao hơn”.

@bongda24h.vn.official Enzo Fernandez có nên chơi ở vị trí mới? #bongda #bongda24hvn #bongda24h #sportlover #trenduongpitch #thethaomoingay #footballtiktok #fernandez #bongdavietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X