Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez đề cử một HLV ít tên tuổi cho Chelsea

Thứ Tư 12/04/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Fernandez đã đề cử HLV Marcelo Gallardo của River Plate dẫn dắt Chelsea trong tương lai.

Enzo Fernandez từng làm việc với Marcelo Gallardo ở River Plate. Chính HLV Gallardo đã trao cơ hội ra mắt đội một của River Plate cho Enzo Fernandez năm 2019 sau khi cầu thủ này trưởng thành từ học viện của câu lạc bộ.

Michael Owen danh gia cuc cao Enzo Fernandez
Enzo Fernandez đề cử một HLV ít tên tuổi cho Chelsea

Enzo Fernandez vẫn xem Marcelo Gallardo như một người cha. Cũng vì vậy mà cầu thủ người Argentina đã khuyên Chelsea chiêu mộ chiến lược gia 47 tuổi.

Tờ UOL của Brazil thậm chí còn khẳng định HLV Gallardo đang tiến gần tới việc được Chelsea bổ nhiệm. Gallardo đã thất nghiệp kể từ khi rời khỏi River Plate hồi tháng 11. Nhưng những tin đồn ở Argentina khẳng định Gallardo đã sẵn sàng trở lại và tự tin về khả năng cập bến Chelsea. Được biết, nhà cầm quân người Argentina đang học tiếng Anh và sẵn sàng thử sức ở đấu trường Premier League.

Dù vậy, Gallardo vẫn phải chờ quyết định từ ban lãnh đạo Chelsea. Dự kiến, Gallardo sẽ phải cạnh tranh với những HLV tầm cỡ như Julian Nagelsmann hay Luis Enrique. Có tin đồn cho rằng Enrique đã gặp mặt người đại diện của Chelsea vào tuần trước.

Việc bổ nhiệm Frank Lampard làm HLV tạm quyền đến hết mùa giải mang đến thời gian cho Todd Boehly và các cộng sự cân nhắc các lựa chọn. Điều này sẽ mở ra cơ hội cho Gallardo khi ông có thể là một trong những phương án được đem ra đánh giá.

Trong khi đó, Enzo Fernandez và các đồng đội sẽ tập trung vào việc kết thúc mùa giải này một cách tốt nhất có thể. Đấu trường chính của Chelsea bây giờ là Champions League, nơi họ sẽ đá trận tứ kết lượt đi với Real Madrid vào đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X