Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez có câu trả lời cho MU

Thứ Ba 27/12/2022 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Fernandez đang là mục tiêu hàng đầu của MU, và mới đây cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Enzo Fernandez đã chơi cực tốt trong màu áo Benfica ở mùa giải 2022/23, điều đó giúp anh được triệu tập tham dự World Cup 2022 cùng tuyển Argentina. Ngôi sao 21 tuổi tiếp tục chơi nổi bật ở giải đấu tại Qatar, anh cùng đội bóng Nam Mỹ đánh bại Pháp trong trận chung kết để lên ngôi vô địch.

Ngôi sao của Benfica sau đó trở thành cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022. Với những màn trình diễn ấn tượng, Enzo Fernandez trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. MU và Liverpool là những đội bóng quan tâm cầu thủ người Argentina.

MU quan tam Enzo Fernandez

MU quan tâm Enzo Fernandez

HLV Erik ten Hag cần lên kế hoạch trẻ hóa hàng tiền vệ khi bộ đôi Christian Eriksen và Casemiro đều bước qua tuổi 30. Enzo Fernandez là cái tên được ông đánh giá rất cao. Trong khi đó Klopp cũng tin rằng cầu thủ của Benfica còn có thể tốt hơn nữa rất nhiều. 

Theo Daily Mail, Liverpool đã bỏ cuộc vì không thể đáp ứng số tiền mà Benfica yêu cầu, bây giờ MU đang một mình một ngựa trong thương vụ này. MU sẽ không chi 106 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của Enzo Fernandez với Benfica, Quỷ đỏ chỉ chấp nhận chi tối đa 70 triệu bảng cho thương vụ này. 

Mới nhất, khi được hỏi về tương lai của mình. Sao trẻ người Argentina cho biết: “Tôi không biết về tương lai hay những lời đề nghị với mình, đó là điều mà người đại diện của tôi đang lo liệu. Tôi không muốn đi sâu vào chủ đề này. Tôi đang tập trung vào Benfica, chúng tôi có một trận đấu vào thứ Sáu."  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X