Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez chuẩn bị lên bàn mổ

Thứ Năm 25/04/2024 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Enzo Fernanez quyết định sẽ tiến hành phẫu thuật trong thời gian tới để giải quyết dứt điểm chấn thương thoát vị.

Quyết định quan trọng của Enzo Fernandez

Trong thời gian qua, Enzo Fernandez bị thoát vị. Tuy nhiên, anh vẫn nén đau để ra sân khi đội hình Chelsea mất quá nhiều cầu thủ vì chấn thương. 

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea không còn nhiều mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải. Do đó, tiền vệ số 8 quyết định sẽ tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề mình gặp phải. 

Enzo Fernandez chuẩn bị lên bàn mổ 1
Enzo Fernandez nén đau thi đấu trong thời gian qua.

Enzo Fernandez sẽ sớm lên bàn mổ trong thời gian tới chứ không đợi tới hết mùa. Lý do bởi cầu thủ sinh năm 2001 muốn tham dự Copa America cùng ĐT Argentina. 

Anh muốn giải quyết dứt điểm mọi chuyện để sớm hồi phục thể trạng, qua đó có thể cùng Những vũ công Tango hướng tới mục tiêu bảo vệ chức vô địch tại Copa America.

Việc thi đấu trong tình trạng dính chấn thương khiến phong độ của Enzo Fernandez thời gian qua không được đảm bảo. Dù vậy, anh vẫn là một trong những điểm sáng hiếm hoi của Chelsea ở mùa giải năm nay. 

Enzo Fernandez nằm trong kế hoạch dài hạn của Chelsea. Hợp đồng của anh và đội chủ sân Stamford Bridge có thời hạn tới tận năm 2031.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X