Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez chính thức nghỉ thi đấu tới hết mùa

Thứ Sáu 26/04/2024 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea xác nhận rằng tiền vệ Enzo Fernandez vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương thành công và sẽ không thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Enzo Fernandez phẫu thuật thành công

Trên trang chủ, Chelsea cập nhật về tình hình của Enzo Fernandez. Cụ thể, tiền vệ số 8 vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương thoát vị thành công. 

Trong thời gian tới, anh sẽ tích cực tập hồi phục. Enzo Fernandez sẽ không thể trở lại thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Trước đó, Enzo Fernandez nén đau để thi đấu trong suốt một quãng thời gian dài. Trong bối cảnh đội hình Chelsea thường xuyên bị ảnh hưởng bởi cơn bão chấn thương, tiền vệ người Argentina chấp nhận hy sinh vì đội nhà. 

Enzo Fernandez chính thức nghỉ thi đấu tới hết mùa 1
Enzo Fernandez vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương thành công.

Tuy nhiên, việc thi đấu trong tình trạng dính chấn thương khiến Enzo Fernandez không đảm bảo được phong độ. Hơn nữa, tình hình ngày càng chuyển biến xấu. 

Đó là lý do tiền vệ sinh năm 2001 quyết định lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm vấn đề, đồng thời tránh những rủi ro không đáng có trong tương lai. Sau ca phẫu thuật, Enzo Fernandez hoàn toàn có thể kịp bình phục để dự Copa America 2024 và chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải mới cùng Chelsea. 

Enzo Fernandez được quy hoạch là cái tên quan trọng trong tương lai dài hạn của Chelsea. Hợp đồng của anh và đội chủ sân Stamford Bridge còn thời hạn tới tận năm 2031.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X