Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez chia sẻ về Moises Caicedo

Thứ Sáu 19/01/2024 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Enzo Fernandez mới đây khẳng định anh đã tạo ra mối liên kết chặt chẽ với Moises Caicedo, anh cũng tin rằng cả hai sẽ ngày càng tốt lên.

Tiền vệ Enzo Fernandez cập bến Chelsea từ Benfica với mức phí 107 triệu bảng, anh là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử của The Blues ở thời điểm đó. Tuy nhiên, Hè năm ngoái, đội bóng thành London đã chi 115 triệu bảng mua Moises Caicedo từ Brighton, và cầu thủ người Ecuador bây giờ mới là cầu thủ đắt giá nhất của đội chủ sân Stamford Bridge.

Ở thời điểm hiện tại, cả hai đều đang là những lựa chọn thường xuyên của HLV Mauricio Pochettino ở khu vực giữa sân. Họ chơi thấp hơn Conor Gallagher trong hệ thống hàng tiền vệ 3 người của đội bóng thành London.

Enzo Fernandez chi se ve Moises Caicedo

Enzo Fernandez chia sẻ về Moises Caicedo

Enzo Fernandez mới đây khẳng định anh đã tạo ra mối liên kết chặt chẽ với Moises Caicedo, anh nói: “Caicedo và tôi đã xây dựng được một mối quan hệ bền chặt. Chúng tôi có một mối quan hệ tuyệt vời cả trong và ngoài sân cỏ.

Khi thi đấu, chúng tôi biết rằng chỉ cần nhìn qua là chúng tôi hiểu nhau. Bên ngoài sân cỏ, chúng tôi là những người anh em thân thiết. Chúng tôi đều đang nỗ lực, tôi nghĩ rằng cả hai đều có thể tốt hơn. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực không ngừng”.

Enzo Fernandez cũng mong CĐV Chelsea kiên nhẫn với cầu thủ. Anh nói thêm: “Chúng tôi cần thời gian bởi lẽ Chelsea đang bắt đầu quá trình tái thiết đội bóng với nhiều tân binh. Hiện tại chúng tôi đang cố hết sức để có thể định hình lối chơi sớm nhất có thể. HLV Pochettino là người có năng lực và gần gũi với cầu thủ. Ông ấy truyền cho chúng tôi sự tự tin mỗi lần thi đấu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X