Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez cân nhắc nghiêm túc việc rời Chelsea

Thứ Năm 07/09/2023 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù mới chỉ chuyển tới Chelsea từ đầu năm 2023, tiền vệ Enzo Fernandez đã cân nhắc nghiêm túc chuyện ra đi nếu thành tích của đội bóng không được cải thiện.

Chelsea có thể mất Enzo Fernandez

Hồi tháng 1 năm 2023 vừa qua, Enzo Fernandez gia nhập Chelsea với mức phí kỉ lục 120 triệu Euro. Thời điểm ấy, cầu thủ người Argentina trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử CLB trước khi kỉ lục này bị phá bơi Moises Caicedo cách đây chưa lâu. 

Tuy nhiên, quãng thời gian qua đánh dấu giai đoạn khó khăn của Chelsea. Đội chủ sân Stamford Bridge thay máu lực lượng gần như tuyệt đối và đang trong quá trình tái thiết gần như từ con số 0. 

Do đó, không quá khó hiểu khi thành tích của Chelsea chưa như kì vọng. Sau 4 trận đấu đầu tiên tại Premier League 2022/23, The Blues chỉ thắng một. Enzo Fernandez không thể một mình gồng gánh cả một tập thể vẫn chỉ đang trong quá trình hoàn thiện. 

Enzo Fernandez cân nhắc nghiêm túc việc rời Chelsea 1
Enzo Fernandez tính tới chuyện rời Chelsea chỉ sau hơn nửa năm.

Trong bối cảnh ấy, cầu thủ sinh năm 2001 đang dần cân nhắc nghiêm túc tương lai. Nếu Chelsea không thể cải thiện thành tích và thể hiện được tham vọng giành danh hiệu lớn thời gian tới, Enzo Fernandez có thể sẽ ra đi.

Hiện tại, tiền vệ số 8 của Chelsea đang là một trong những ngôi sao tiềm năng hàng đầu thế giới nơi tuyến giữa. Nếu rời Stamford Bridge, chắc chắn Enzo Fernandez không thiếu những sự lựa chọn. 

Tuy nhiên, cũng không dễ để Enzo Fernandez có thể ra đi. Anh kí hợp đồng với The Blues tới tận năm 2031. Và không có chuyện The Blues để mất ngôi sao hàng đầu trong đội hình một cách dễ dàng như vậy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X