Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez cảm ơn Todd Boehly sau khi cập bến Chelsea

Thứ Năm 02/02/2023 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Enzo Fernandez đã có những lời phát biểu đầu tiên sau khi cập bến Chelsea với mức phí chuyển nhượng kỷ lục nước Anh.

Enzo Fernandez cảm ơn Todd Boehly sau khi cập bến Chelsea

Chelsea đã có những nỗ lực phi thường để biến thương vụ Enzo Fernandez trở thành sự thực. Thương vụ này đã đứng trên đà đổ vỡ chỉ ít giờ trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Các ông chủ của Chelsea và Benfica đã phải đích thân ngôi vào bàn đàm phán. Và cuối cùng thì Chelsea đã thuyết phục được Benfica nhả người với quyết tâm có được chữ ký của Enzo Fernandez bằng mọi giá.

Enzo Fernandez
Enzo Fernandez cảm ơn Todd Boehly sau khi cập bến Chelsea

Tuyển thủ Argentina cập bến Chelsea với mức phí chuyển nhượng kỷ lục là 106,8 triệu Bảng. Và mới đây, ngôi sao 22 tuổi đã có những phát biểu đầu tiên với cương vị một cầu thủ của Chelsea.

“Tôi biết ơn Chelsea và ông chủ đội bóng vì đã làm tất cả những gì có thể để tôi trở thành một phần của dự án này. Tôi hạnh phúc và phấn khích được gia nhập Niềm tự hào của London, được chơi ở giải đấu tốt nhất thế giới và cạnh tranh những danh hiệu lớn nhất. Tôi háo hức được thi đấu trước sự cổ vũ của các khán giả và giúp các đồng đội cả trong lẫn ngoài sân cỏ”.

Enzo Fernandez đã vượt qua Jack Grealish để trở thành cầu thủ đắt giá nhất nước Anh. Thương vụ này đã có nhiều khoảnh khắc tưởng như đổ bể khi Benfica đòi hỏi một khoản tiền lớn và Chelsea cũng lo ngại vi phạm Luật công bằng tài chính. Nhưng cuối cùng hai bên đã đi tới được thống nhất.

Theo đó, hợp đồng của Enzo Fernandez có thời hạn tới năm 2031, đảm bảo số tiền mà Chelsea phải chi trả hàng năm không quá lớn. Ở thương vụ này, câu lạc bộ cũ của Enzo Fernandez là River Plate sẽ được hưởng 25% tiền phí chuyển nhượng, cũng là lý do khiến Benfica đẩy giá cầu thủ 22 tuổi lên rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X