Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Enzo Fernandez bị cấm lái xe trong 6 tháng

Thứ Năm 12/09/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Enzo Fernandez đã bị tước bằng lái xe sau 2 lần vi phạm luật giao thông.

Enzo Fernandez bị cấm lái xe trong 6 tháng

Enzo Fernandez đã bị cấm lái xe và phạt 3,020 Bảng vì 2 cáo buộc không xác định được danh tính tài xế của chiếc xe Porsche Cayenne.

Enzo Fernandez
Enzo Fernandez bị cấm lái xe trong 6 tháng

Tài xế của chiếc xe trên bị cáo buộc chạy quá tốc độ trên đường Carmarthen, Swansea hôm 20/12/2023 bởi cảnh sát South Wales và vượt đèn đỏ ở Phố Church, Llanelli vào hôm 28/11 năm ngoái bởi cảnh sát Dyfed-Powys.

Không có bằng chứng nào chứng minh Enzo Fernandez là tài xế điều khiển phương tiện trong cả 2 trường hợp trên.

Cả hai lực lượng cảnh sát đều đã viết thư gửi tới Enzo Fernandez, với tư cách chủ sở hữu đăng ký chiếc xe. Nhưng tiền vệ người Argentina không trả lời yêu cầu cung cấp thông tin.

Enzo Fernandez không xuất hiện tại Tòa án cấp dưới Llanelli hôm thứ Tư để nghe tuyên án, sau khi bị kết tội vắng mặt 2 phiên điều trần đầu năm nay.

Wyn Evans, chủ tọa phiên tòa, cho biết: “Chúng tôi đang giải quyết 2 vấn đề liên quan đến việc không cung cấp danh tính tài xế, đã được chứng minh khi Enzo Fernandez vắng mặt”.

Tổng cộng, Enzo Fernandez bị phạt 1,000 Bảng và 110 Bảng chi phí cảnh sát cho hành vi phạm tội ở Llanelli và 1,000 Bảng phí, 800 Bảng phụ phí nạn nhân và 110 Bảng chi phí cảnh sát cho hành vi phạm tội ở Swansea.

Anh cũng bị phạt 6 điểm cho mỗi lần phạm tội, tổng cộng 12 điểm. Enzo Fernandez vốn đã có 9 điểm phạt trong bằng lái vì chạy quá tốc độ, dẫn tới lệnh cấm lái xe trong 6 tháng, bắt đầu từ thứ Tư.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X