Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Enrique: “Thẻ đỏ của Suarez là xứng đáng”

Thứ Tư 08/02/2017 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Enrique không tự tin có thể kháng cáo thành công chiếc thẻ đỏ mà Luis Suarez phải nhận ở trận đấu giữa Barca với Atletico tại cúp Nhà vua.


Rạng sáng nay, Barcelona đã có trận hòa 1-1 trước Atletico Madrid tại bán kết lượt về cúp Nhà vua, một kết quả vừa đủ để họ giành vé vào chung kết. Dù đã để Atletico quật khởi trong giai đoạn cuối của trận đấu và có được bàn thắng do công của Kevin Gameiro song trước đó Barca cũng kịp tích vốn cho mình với cú đệm bóng thành công ở cự ly gần của Luis Suarez.

Enrique The do cua Suarez la xung dang hinh anh
Suarez bị đuổi khỏi sân ở những phút cuối với Atletico

Chỉ tiếc rằng đúng vào phút cuối cùng của trận đấu, chính Suarez đã có pha dùng tay đập vào mặt của Koke bên phía Atletico và phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Trước đó, lần lượt Sergi Roberto và Yannick Ferreira Carrasco cũng đã phải nhận án phạt tương tự từ trọng tài chính Jesus Gil. Sau trận Suarez tỏ ra rất thất vọng với quyết định này của người điều khiển trận đấu thậm chí còn gọi những gì xảy ra với mình là một trò cười. Anh cho rằng mình không cố ý và đó không phải là pha phạm lỗi chứ chưa nói tới thẻ vàng.

Tấm thẻ đỏ mà Suarez phải nhận dĩ nhiên đồng nghĩa với việc anh phải ngồi ngoài trong trận chung kết cúp Nhà vua. Tuy nhiên, điều đó có thể thay đổi nếu như Barca kháng cáo lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha thành công. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique lại không tự tin vào cơ hội họ có thể xoay chuyển được tình thế.

“Tôi đồng ý rằng đó là viễn cảnh hấp dẫn nhưng nếu bạn nhìn vào quá khứ sẽ thấy những gì đã xảy đến với chúng tôi khi kháng cáo”, ông nói. “Trận chung kết vẫn còn rất xa (27/5) và từ giờ đến đó là thời gian để chúng tôi suy nghĩ về người sẽ thay thế Suarez. Mất đi cầu thủ quan trọng trong trận chung kết là một sự thất vọng nhưng đó là bóng đá. Trọng tài đã cảm thấy rằng cả Suarez và Roberto đều xứng đáng giành thẻ vàng.”

Bên cạnh đó, Enrique cũng thừa nhận Barca đã chơi không tốt trong hiệp 2 của trận đấu với Atletico. “Trong 90 phút, chúng tôi không xứng đáng với kết quả này nhưng chúng tôi xứng đáng chơi trận chung kết cúp Nhà vua với công sức của mình trong giải đấu này.”

Rạng sáng mai, đối thủ của Barca trong trận chung kết cúp Nhà vua sẽ được xác định khi Alaves tiếp đón Celta Vigo tới sân nhà (trận lượt đi hòa 0-0).

Suarez nói về chiếc thẻ đỏ: Trọng tài thật nực cười!
Tiền đạo Luis Suarez đã tỏ ra không hài lòng với chiếc thẻ đỏ gián tiếp anh phải nhận trong trận đấu với Atletico Madrid tại bán kết lượt về cúp nhà vua Tây...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X