Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Wataru Endo tiết lộ thông tin Mo Salah rời Liverpool

Thứ Sáu 26/07/2024 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Liverpool, Wataru Endo dường như đã ám chỉ đến việc Mo Salah sẽ rời Anfield trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình Nhật Bản.

Mo Salah, 32 tuổi, được cho là sẽ chuyển đến Ả Rập Xê Út với mức phí chuyển nhượng 200 triệu bảng Anh vào mùa hè này, sau khi Lữ đoàn đỏ từ chối lời đề nghị trị giá 170 triệu bảng Anh cách đây 12 tháng. Sự kiện này diễn ra trong bối cảnh Liverpool chuẩn bị cho một kỷ nguyên mới dưới thời Arne Slot sau sự ra đi của huấn luyện viên trưởng huyền thoại Jurgen Klopp.

Và tiền vệ Wataru Endo, 31 tuổi, đã làm dấy lên tin đồn Salah sẽ ra đi trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình. Cầu thủ người Nhật Bản, người đã chơi 42 trận cho Liverpool mùa giải trước, đã được hỏi: "Nếu bạn có thể chuyển một cầu thủ đội tuyển quốc gia Nhật Bản sang Liverpool, đó sẽ là ai?" Anh trả lời: "Có lẽ là Kubo (Takefusa)."

Endo tiet lo thong tin Mo Salah roi Liverpool
Endo tiết lộ thông tin Mo Salah rời Liverpool

Cầu thủ Takefusa Kubo, 23 tuổi của Real Sociedad, chơi ở vị trí tiền đạo cánh phải và đã đóng góp 12 bàn thắng trong 41 trận mùa giải trước. Cựu ngôi sao Nhật Bản, Tomoaki Makino và diễn viên hài Shintaro Moriyama đã rất ngạc nhiên trước sự lựa chọn của Endo.

Nhưng họ còn sửng sốt hơn nữa khi Endo nói tiếp: "Cuộc tìm kiếm người thay thế Mohamed Salah đã bắt đầu, vì vậy đây thực sự là lĩnh vực mà Liverpool cần tăng cường. Tôi nghĩ cầu thủ có thể thay thế anh ấy ở đội tuyển quốc gia sẽ là Kubo."

Salah đã ghi được 211 bàn thắng và có 89 pha kiến tạo trong 349 trận đấu kể từ khi chuyển đến Merseyside từ Roma với giá 36,5 triệu bảng Anh vào năm 2017. Anh đã vô địch Premier League, FA Cup, Carabao Cup, Champions League và Club World Cup tại Liverpool.

Vào tháng 5, sau khi mùa giải 2023-24 kết thúc, cầu thủ người Ai Cập đã bóng gió rằng anh sẽ ở lại Liverpool sau mùa hè. Anh đăng: "Chúng tôi biết rằng danh hiệu là điều quan trọng và chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để biến điều đó thành hiện thực vào mùa giải tới. Người hâm mộ của chúng tôi xứng đáng được như vậy và chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X