Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool từ chối hai gã khổng lồ châu Âu để tới Juventus

Thứ Tư 10/01/2018 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Emre Can đã chối từ lời mời của cả Man City và Bayern Munich trước khi ký hợp đồng với Juventus.


Gia nhập Liverpool từ Bayer Leverkusen năm 2014 với giá 9.75 triệu bảng, Emre Can đã nhanh chóng chứng minh khả năng và trở thành mắt xích quan trọng trong đội hình của họ. Dù dưới thời HLV Brendan Rodgers hay Jurgen Klopp, dù được xếp chơi ở vị trí nào từ tiền vệ trung tâm, trung vệ tới hậu vệ cánh, tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ cũng đều đáp ứng yêu cầu.

Sao Liverpool tu choi hai ga khong lo chau Au de toi Juventus hinh anh
Emre Can nhiều khả năng tới Juventus cuối mùa

Nhưng đã 4 năm rưỡi trôi qua, Liverpool vẫn chưa thể mang về bất cứ danh hiệu lớn nhỏ nào và khiến cho Emre Can không giấu được sự thất vọng. Đó là lý do dù nhiều lần tổ chức những cuộc đàm phán, phía The Kop vẫn không tài nào thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2018.

Theo những thông tin mới nhất, Can đã đi theo tiếng gọi của Juventus và đồng ý những điều khoản cá nhân với đội bóng này. Sau đây nửa năm, cầu thủ 24 tuổi sẽ tới kiểm tra y tế, hoàn tất những thủ tục và ra mắt “Bà đầm già” theo hợp đồng dài hạn với mức lương 85 nghìn bảng mỗi tuần.

Liverpool tính chiêu mộ sao Roma thay Emre Can
Theo nguồn tin từ Italia, Liverpool đã bắt đầu thương lượng với Roma để chiêu mộ tiền vệ Kevin Strootman thay thế cho Emre Can chuẩn bị cập bến Juventus.

Mới đây, tờ TuttoSport tiết lộ Juventus đã đánh bại nhiều đối thủ sừng sỏ sẵn sàng trả lương cao hơn để có Emre Can. Cụ thể, cả Manchester City và Bayern Munich, những đội bóng được xem là ứng viên cho chức vô địch Champions League đã đánh tiếng mời chào Can. Nhưng sau cùng, dường như muốn được đảm bảo cơ hội ra sân thường xuyên, tiền vệ này đã chọn đích đến là Juventus.

Bản thân Juventus cũng đã lường trước được sự cạnh tranh từ các đại gia khác và muốn đưa Can về càng sớm càng tốt. Một cựu thành viên của chính Bianconeri là Dani Alves từng đồng ý tới Man City nhưng rồi quay ngoắt chuyển sang đầu quân cho PSG. Chứng kiến điều đó, phía Juve dự định chi một khoản tiền để mua lại nửa năm hợp đồng của Can ngay trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2018. Tuy nhiên, Liverpool lại từ chối điều đó bởi không muốn cả Can và Philippe Coutinho cùng ra đi trong một tháng.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X