Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can: Tôi chưa gia hạn với Liverpool không phải chuyện tiền bạc"

Thứ Ba 14/03/2017 12:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Emre Can khẳng định anh chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool không phải chuyện tiền bạc.

Ở mùa giải này, tiền vệ Emre Can không được ra sân quá nhiều, nhưng mỗi khi được trao cơ hội ngôi sao người Đức đều thi đấu khá tốt. Chẳng nói đâu xa, trong trận đấu với Burnley mới đây chính siêu phẩm của cầu thủ này giúp đội bóng thành phố Cảng đánh bại đối thủ 2-1. Ngôi sao sinh năm 1994 có tiềm năng rất lớn, anh có thể đá được ở rất nhiều vị trí, từ hậu vệ cánh, tiền vệ trung tâm cho đến tiền vệ tấn công.
Tien ve Emre Can len tieng ve tuong lai hinh anh
Can đang trưởng thành rất nhiều
Chứng kiến Emre Can không được ra sân quá nhiều trong màu áo Liverpool, một số đội bóng của Bundesliga đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Chứng kiến ngôi sao của mình bị một số đội bóng nhòm ngó, Liverpool đã lên kế hoạch gia hạn với Can. Hợp đồng của anh với The Kop chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, đội chủ sân Anfield đã nhiều lần gặp gỡ và muốn gia hạn hợp đồng nhưng Can đều từ chối.
Những điểm nhấn sau chiến thắng vất vả của Liverpool trước Burnley
Thêm một trận đấu dưới sức của Liverpool trước đội bóng yếu hơn nhiều là Burnley nhưng sự tỏa sáng của Emre Can với bàn quyết định ở phút 61 đã giúp họ giành...
Theo nhiều nguồn tin thì sở dĩ Emre Can từ chối gia hạn với Liverpool là về chuyện tiền bạc. Cụ thể, anh muốn nâng lương gấp đôi (từ 50.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần) mới chấp nhận gia hạn. Tuy nhiên, The Kop chỉ chấp nhận trả cầu thủ này từ 70.000 đến 80.000 bảng/tuần. Chứng kiến những tin đồn này, cầu thủ người Đức đã phải lên tiếng.
tien ve Emre Can
Emre Can chưa gia hạn với Liverpool không phải chuyện tiền bạc
Tiền vệ Emre Can khẳng định anh chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool không phải chuyện tiền bạc: “Tôi chưa quyết định ký thêm hợp đồng mới không phải chuyện tiền bạc. Tôi vẫn còn hơn một năm hợp đồng và tôi chưa vội vàng trong việc ký hợp đồng mới. Đó là quyết định ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của tôi và tôi cần phải suy nghĩ lại. Tôi hạnh phúc tại Liverpool và tất nhiên là muốn ở lại với đội bóng. Tuy nhiên, có rất nhiều điểm cần thảo luận ở bản hợp đồng mới”.
Liverpool 2-1 Burnley: Khi The Kop biết thắng xấu xí
Ở mùa giải năm nay, Liverpool thường xuyên bị mất điểm khi chơi không tốt và đó là nguyên nhân chính khiến họ bị tụt lại trong cuộc đua với các đội bóng lớn...
“Đó là về số lần ra sân trong một mùa giải, về vị trí thi đấu… Rõ ràng mọi chuyện không dừng ở mức tiền bạc như nhiều người nghĩ. Tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn khá nhiều dưới thời Klopp, tôi có thể đá ở nhiều vị trí nhưng tất nhiên và tôi muốn đá tiền vệ trung tâm nhất. Tôi cảm thấy mình thể hiện tốt nhất ở vị trí này. Nhưng ở Liverpool có quá nhiều cầu thủ chất lượng, bởi vậy sự cạnh tranh là rất lớn. Tôi vẫn luôn nỗ lực và cố gắng những gì mà BHL yêu cầu”, ngôi sao 23 tuổi tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X