Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can tiết lộ chiến thuật trong cuộc tiếp đón Man Utd

Thứ Sáu 13/10/2017 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đại chiến nước Anh giữa Liverpool và Man United vào cuối tuần này, tiền vệ Emre Can đã lên tiếng thách thức Quỷ đỏ.


Trên bảng xếp hạng hiện giờ, The Kop chỉ đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, trong khi M.U đứng nhì bảng. Vì vậy, cuộc tiếp đón ngay trên sân nhà Anfield sẽ là cơ hội tuyệt vời để thầy trò Jurgen Klopp rút ngắn cách biệt với chính đối thủ, tránh bị bỏ lại quá xa. Bên cạnh đó, tiền vệ Emre Can cũng kêu gọi các đồng đội mình cần phải tỉnh táo và nắm lấy cơ hội này.
 
“Trận đấu này là cho CLB Liverpool, thành phố và người hâm mộ của chúng tôi” – Emre Can cho biết. “Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu rất, rất khó khăn bởi Man United là một đối thủ rất mạnh, họ đã làm tốt kể từ đầu mùa giải tới giờ. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng đội bóng của mình cũng mạnh và toàn đội đang rất mong chờ đến trận đấu này.”

Emre Can tiet lo chien thuat trong cuoc tiep don Man Utd hinh anh
Emre Can tự tin hướng đến chiến thắng cho đội nhà

“Chúng tôi cần phải cứng rắn trong trận đấu rất quan trọng này, chúng tôi cần phải kiểm soát bóng, sẵn sàng đá rắn để ngăn chặn họ, tạo cơ hội và ghi bàn bất cứ khi nào có thể. Chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra. Luôn luôn là một điều đặc biệt khi được chơi tại Anfield, nhất là trước một đối thủ lớn như Man United. Chúng tôi rất mong chờ và đang hướng đến trận đấu này với kết quả tốt nhất” – Emre Can tiết lộ chiến thuật của đội nhà.
 
Cùng với đó, tiền vệ người Đức cho rằng Liverpool có một thứ vũ khí đủ mạnh để gây thương tổn cho hàng phòng ngự đội khách. Đó chính là tân binh Mohamed Salah, người dẫn đầu danh sách ghi bàn cho đến thời điểm này của Lữ đoàn đỏ. Một chiến thuật hợp lý, một tinh thần đủ vững vàng, cũng như sự ăn ý giữa toàn đội, Liverpool hoàn toàn có thể giữ lại 3 điểm trên sân nhà, bất kể đối thủ có là đoàn quân của Jose Mourinho đi chăng nữa.

Man Utd không có cửa ghi bàn vào lưới Liverpool
Ý kiến đầy mạnh miệng và tự tin của huyền thoại đội chủ nhà Phil Thompson trước trận derby nước Anh đại chiến cuối tuần này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X