Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can sẽ trở thành thủ lĩnh mới tại Liverpool

Thứ Ba 10/03/2015 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân người đồng đội Kolo Toure đã lên tiếng ca ngợi Emre Can của Liverpool hoàn toàn có thể trở thành thủ lĩnh tương lai tại sân Anfield.

Emre Can cua Liverpool se tro thanh thu linh moi tai Anfield hinh anh
Emre Can thi đấu ấn tượng trong sơ đồ 3-4-3

Cuộc cách mạng chiến thuật của HLV Brendan Rodgers với sơ đồ 3-4-3 đang diễn ra cực kỳ thuận lợi trong khoảng thời gian gần đây. Dễ dàng nhận thấy rằng, Emre Can chính là một trong những nhân tố quan trọng, quyết định đến thành công của The Kop. Trong vai trò của một “libero” thi đấu lệch phải, ngôi sao người Đức không chỉ đem đến sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự cho Liverpool mà còn trở thành nguồn phân phối bóng hiệu quả ngay từ phần sân nhà.

Ở một diễn biến mới nhất, đích thân trung vệ “lão tướng” Kolo Toure đã lên tiếng dành sự khen ngợi cho người đồng đội ít tuổi hơn. Theo đó, cầu thủ người Bờ Biển Ngà khẳng định rằng Can hoàn toàn có đủ tố chất để trở thành thủ lĩnh mới của đội bóng vùng Merseyside trong tương lai không xa.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Toure chia sẻ: “Cậu ấy chính là một leader thực thụ. Bạn có thể nhìn vào cái cách mà Can chơi bóng mỗi khi ra sân. Cậu ấy luôn tự tin và biết cách kiểm soát trận đấu theo cách riêng của mình, ngay từ hàng phòng ngự. Ngoài ra, Can cũng có thể tấn công một cách hiệu quả khi cần thiết”.

“Hiện tại, Henderson đang làm quá tốt nhiệm vụ của một đội trưởng. Dĩ nhiên, đó là một cầu thủ hàng đầu Premier League, vừa có thể ghi bàn, vừa có thể kiến tạo và đem đến sự khác biệt trong từng trận đấu. Thế nhưng, tôi tin rằng Can sẽ khẳng định được tầm ảnh hưởng cũng như vai trò của mình tại Anfield. Cậu ấy có tố chất của một thủ lĩnh thực thụ”.

Theo đánh giá từ phía giới chuyên môn, ở độ tuổi 21, Emre Can của Liverpool

vẫn còn rất nhiều tiềm năng để trưởng thành và tiến bộ hơn nữa trong tương lai. Sở hữu nền tảng thể lực, sức mạnh đều tốt, cộng thêm nhãn quan chiến thuật nhạy bén cùng khả năng phán đoán chuẩn xác, ngôi sao người Đức là mẫu cầu thủ khá toàn diện và đa năng, có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X