Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh khoác áo MU

Thứ Năm 17/10/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emre Can tới MU là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ sinh năm 1994 sẵn sàng đàm phán với Quỷ đỏ.

Emre Can đã sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh


Mùa giải năm nay, tiền vệ Emre Can không được HLV Sarri trọng dụng. Việc bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu ở vòng bảng Champions League đang khiến cầu thủ sinh năm 1994 chán nản. Cựu sao Liverpool đã nghĩ đến chuyện ra đi vào tháng 1 năm 2020.
Chán nản với Juventus, Emre Can tới MU vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

Emre Can được MU quan tâm


Trong tay HLV Sarri có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, bởi vậy ông không cần sự có mặt của Emre Can. Juventus sẵn sàng bán cầu thủ 25 tuổi vào tháng 1 nếu nhận được ít nhất 25 triệu bảng. MU quan tâm Emre Can, Quỷ đỏ đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Đức.

HLV Solskjaer đang rất cần một lựa chọn tốt ở hàng tiền vệ, bởi vậy ông sẵn sàng chiêu mộ Emre Can. Ông thầy người Na Uy đánh giá cao khả năng của tiền vệ này, ông tin rằng với việc đã có kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh Can sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của MU.

Mới nhất, theo thông tin được Tuttosport đăng tải, Emre Can tới MU là khả năng có thể xảy ra vào tháng 1 năm 2020, cầu thủ sinh năm 1994 sẵn sàng đàm phán với Quỷ đỏ.

Emre Can đã chán nản với cuộc sống ở Juventus, anh muốn ra đi ngay lập tức. MU là đội bóng mà Can nghĩ rằng cơ hội đá chính của anh là hoàn toàn có thể, bởi vậy cầu thủ này sẵn sàng cập bến Old Trafford vào tháng 1.

Ngoài Emre Can thì MU còn quan tâm tiền đạo Mandzukic của Juventus. Nếu có cả Can và Mandzukic, Quỷ đỏ sẽ phải chi khoảng 34 triệu bảng. Sự có mặt của bộ đôi này sẽ giúp chiều sâu đội hình của Man đỏ được nâng cấp đáng kể.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X