Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can muốn làm thủ lĩnh tại Liverpool

Thứ Năm 04/08/2016 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Emre Can đang nhắm đến việc trở thành một trong những nhạc trưởng của Liverpool trong mùa giải tới, cho dù anh mới đang ở độ tuổi 22.

Emre Can gia nhập Liverpool vào mùa hè năm 2014 với giá 12 triệu Euro. Gần như ngay lập tức anh đã tạo nên được dấu ấn và chỉ qua 2 mùa giải tại Anfield, Emre Can đã thi đấu tổng cộng 89 trận đấu và ghi được 3 bàn thắng. Lý do mà Emre Can không thể ghi được nhiều bàn thắng hơn một phần là bởi ở mùa giải đầu tiên, anh thường xuyên phải thi đấu ở vị trí trung vệ hoặc hậu vệ cánh, theo những điều chỉnh chiến thuật của cựu HLV Brendan Rodgers. Chỉ đến khi Jurgen Klopp xuất hiện, Emre Can mới lấy lại được vị trí tiền vệ trung tâm sở trường và Jurgen Klopp đã biến Emre Can trở thành một trụ cột không thể thiếu của The Kop.

Emre Can muon lam thu linh tai Liverpool hinh anh
Emre Can sẽ là nhân tố quan trọng của Liverpool mùa tới

Emre Can ý thức được rất rõ sự tiến bộ của mình và bản thân anh đã tự đặt cho mình trách nhiệm cao hơn ở mùa giải tới. “Tôi đã thi đấu rất nhiều cho Liverpool và thể hiện được bản thân, cho dù tôi vẫn còn trẻ. Tôi có thể trở thành một thủ lĩnh của Liverpool và các bạn có thể thấy điều đó trên sân. Tất nhiên Liverpool vẫn còn những thủ lĩnh khác như Henderson hay Milner, nhưng tôi là vậy đấy. Tôi luôn muốn trở thành nhân tố thúc đẩy đội bóng của mình tiến lên. Như đã nói, tôi muốn chứng minh cho tất cả mọi người thấy điều đó ở mùa giải 2016/17 tới.”

“Tôi đã góp mặt trong nhiều trận đấu quan trọng của Liverpool cũng như tại bán kết Euro. Tôi có đủ sự tự tin để gánh vác trọng trách này. Ở thời điểm hiện tại, tôi cũng rất mong muốn có thể làm được những gì mà Steven Gerrard đã cống hiến cho Liverpool, nhưng rõ ràng khoảng cách giữa tôi và anh ấy về nững đóng góp với đội bóng này vẫn còn rất xa. Tôi đã gặp anh ấy một lần tại Los Angeles và cả hai vẫn còn giữ liên lạc. Dẫu vậy tôi sẽ cố gắng thi đấu theo cách của mình.”

Hàn Phi


Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X