Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu MU thổ lộ mong muốn được giải cứu khỏi Juventus

Thứ Ba 19/11/2019 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emre Can thừa nhận anh không hạnh phúc khi bị giới hạn thời lượng ra sân ở Juventus mùa này.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 

Emre Can đã xuất phát trong trận hòa 1-1 giữa Juventus với Lecce hồi tháng 10. Nhưng kể từ đó, anh liên tục phải ngồi dự bị ở Serie A.

HLV Sarri cũng loại Can khỏi đội hình dự Champions League mùa này. Đó là động thái khiến Emre Can bị sốc. Và chiến lược gia người Italia cũng mong muốn thanh lý cầu thủ người Đức vào tháng Một tới.

Tiền vệ Emre Can thổ lộ mong muốn được giải cứu khỏi Juventus hình ảnh

Emre Can muốn được giải cứu khỏi Juventus


Man United được cho là đang cân nhắc gửi một lời đề nghị cho Emre Can khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Dự kiến, mức phí chuyển nhượng khoảng 35 triệu bảng là đủ để thuyết phục Juventus.

Mới đây, Can khẳng định mong muốn được ra sân thi đấu hàng tuần ở đẳng cấp cao nhất. Nhưng anh thừa nhận mình cũng đang học hỏi được nhiều từ giai đoạn khó khăn này.

“Tôi là một cầu thủ tham vọng và luôn muốn cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất”, Can chia sẻ với tờ Kicker. “Nhưng tôi cũng đang học hỏi được nhiều từ giai đoạn khó khăn này, khi mà mọi thứ không diễn ra như tôi mong đợi.

Tôi đang không được xuất phát ở các trận đấu. Tôi không vui nhưng tôi vẫn sẽ giữ vững tinh thần và cố gắng đảm bảo thể lực. Tôi vẫn tập gym đều đặn trước và sau khi tập luyện. Tôi cũng tập thêm nhiều hơn nếu có thể. Tôi muốn mình sẵn sàng cho bất cứ điều gì sắp tới. Rất nhiều điều có thể xảy ra trong bóng đá”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X