Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can: "MU muốn có tôi nhưng..."

Thứ Hai 09/03/2020 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn có Emre Can vào tháng 1 năm 2020, nhưng tiền vệ này đã từ chối để cập bến Dortmund. Đó là thông tin được chính cựu sao Liverpool tiết lộ.

Emre Can từ chối MU


Emre Can từng được đánh giá cao ở MU, song việc không được ra sân thường xuyên khiến anh chán nản và muốn ra đi. Ngôi sao sinh năm 1994 gia nhập Juventus vào mùa Hè năm 2018 từ Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
MU muốn có Emre Can vào tháng 1 năm 2020 nhưng hình ảnh

Emre Can xác nhận MU muốn có anh vào tháng 1 năm 2020


Mùa giải đầu tiên ở Juventus anh ra sân gần 40 lần, nhưng dưới thời HLV Sarri anh không được sử dụng thường xuyên. Ông thầy người Italia không đưa Can vào danh sách thi đấu ở vòng bảng Champions League, cầu thủ này cũng chỉ có vài lần ra sân ở Serie A.

Juventus đưa Emre Can vào danh sách thanh lý ở tháng 1 năm 2020, cầu thủ này được MU, Arsenal, Inter Milan hay Dortmund theo đuổi. Cuối cùng anh tới Dortmund theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt.

Cập bến đội bóng vùng Ruhr, cựu sao Liverpool đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Mới đây, Dortmund đã mua đứt Emre Can từ Juventus. Hợp đồng chính thức giữa hai bên kéo dài đến mùa hè 2024. Theo đó, Dortmund sẽ trả cho Emre Can mức lương rất cao, khoảng 8,5 triệu Euro/năm và chưa kèm phụ phí cho người đại diện. 

Trong một diễn biến mới nhất, MU muốn có Emre Can vào tháng 1 năm 2020, nhưng tiền vệ này đã từ chối để cập bến Dortmund. Đó là thông tin được chính cựu sao Liverpool tiết lộ.

"Tôi đã có 3 lời đề nghị từ Premier League, một từ Manchester United, nhưng tôi đã không nghĩ về việc cập bến Old Trafford. Tôi đã từng chơi bóng ở Liverpool, bởi vậy tôi sẽ không tới MU”.

"Tôi luôn có thiện cảm với Dortmund. Tôi muốn đến một câu lạc bộ mà tôi đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của họ. Sau một thời gian suy nghĩ tôi đã chọn Dortmund, tôi nghĩ mình đã có một quyết định đúng”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X