Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can: "Liverpool thật ngu ngốc khi để thua Palace"

Thứ Ba 25/04/2017 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Emre Can dùng từ ngu ngốc để nói về thất bại của Liverpool trước Crystal Palace.


Tại vòng 34 Premier League, Liverpool được đá trên sân nhà và phải phải gặp Crystal Palace, đội đang nằm trong nhóm chạy đua chống xuống hạng. Dù được đánh giá cao hơn hẳn và lại có bàn thắng sớm của Coutinho, song thầy trò Klopp vẫn phải nhận thất bại. Cú đúp của Benteke khiến đội chủ nhà thất bại 1-2. Trận thua Palace không ảnh hưởng đến vị trí thứ 3 của Liverpool, song họ chỉ còn hơn Man City và M.U lần lượt là 2 và 3 điểm và đá nhiều hơn đến 2 trận. Khả năng vào Top 4 Premier League của đội chủ sân Anfield đang rất khó khăn.
Tien ve Emre Can Liverpool ngu ngoc khi de thua Palace hinh anh
Liverpool thua Crystal Palace 1-2

Tiền vệ Emre Can dùng từ ngu ngốc để nói về thất bại của Liverpool trước Crystal Palace: Chúng tôi đã vào trận với quyết tâm rất lớn. Điều đó được thể hiện từ cú đá phạt trực tiếp thành bàn của Coutinho. Sau đó Liverpool đã tạo ra một thế trận lấn lướt, nhưng chính việc bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến đội bóng phải trả giá. Chúng tôi đã không thi đấu quá tệ, nhưng những sai lầm nơi hàng thủ khiến đội bóng phải trả giá. Liverpool thật ngu ngốc khi để thua ở trận này”.
3 vấn đề mà Klopp cần giải quyết ở Liverpool?
Liverpool đang đứng trước khả năng bị đá văng khỏi Top 4 tại Premier League. Dưới đây là những vấn đề lớn mà HLV Jurgen Klopp cần phải giải quyết.

“Chúng tôi đang đánh mất dần lợi thế trong cuộc đua vào Top 4 mùa tới. Man City và M.U đã ở ngay phía sau. Chúng tôi phải nhanh chóng đứng dậy sau thất bại trước Palace. Liverpool buộc phải thắng cả 4 trận còn lại ở Premier League mùa này nếu như muốn có vé dự Champions League mùa tới. Chúng tôi đã ở vào bước đường cùng và toàn đội cần chơi với hết khả năng của mình. Tôi muốn đội bóng đoàn kết lại để vượt qua tình cảnh khó khăn ở thời điểm hiện tại”, cầu thủ người Đức tiếp tục.
Tien ve Emre Can Liverpool ngu ngoc khi de thua Palace hinh anh 2
Tiền vệ Emre Can dùng từ ngu ngốc để nói về thất bại của Liverpool trước Crystal Palace

Tương lai Emre Can của Liverpool lúc này vẫn chưa rõ ràng. Cầu thủ người Đức còn hợp đồng đến năm 2018 nhưng vẫn chưa được The Kop gia hạn. Có nguồn tin cho rằng khúc mắc ở vấn đề lương bổng. Ngôi sao sinh năm 1994 muốn nhận 100.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới còn Liverpool chỉ chấp nhận trả 75.000 bảng/tuần. Song đích thân Emre Can đã phủ nhận điều đó, anh khẳng định chưa gia hạn là do đội chủ sân Anfield chưa đáp ứng yêu cầu về số lần ra sân tối thiểu của anh ở mùa giải tới.

Video Liverpool 1-2 Crystal Palace (Vòng 34 Premier League 2016/17)



Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X