Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can lên tiếng vụ Jadon Sancho trở lại Dortmund

Thứ Sáu 05/01/2024 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Emre Can của Dortmund vô cùng hạnh phúc khi thấy Jadon Sancho trên đường trở lại câu lạc bộ, anh đánh giá cao khẳng năng của cầu thủ 23 tuổi.

Jadon Sancho đã bị trục xuất khỏi đội một MU vào tháng 8 sau mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag. Anh phải tập luyện với đội trẻ và bị cấm bén bảng đến khu vực của đội 1 từ đó đến nay. Sancho tuyên bố sẽ không xin lỗi ông thầy người Hà Lan, anh chọn cách ra đi ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2024. 

MU rất muốn bán cầu thủ 23 tuổi này, nhưng do không nhận được những lời đề nghị hợp lý nên họ chấp nhận để Sancho rời đi theo dạng cho mượn. Sancho chuẩn bị gia nhập Dortmund theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng, đội bóng nước Đức sẽ chỉ phải trả một phần lương mà cầu thủ sinh năm 2000 đang nhận ở sân Old Trafford. 

Emre Can len tieng vu Jadon Sancho tro lai Dortmund

Emre Can lên tiếng vụ Jadon Sancho trở lại Dortmund

Một thỏa thuận được cho là sắp hoàn tất và Sancho sẽ gia nhập Dortmund vào tuần tới. Cầu thủ người Anh đã trải qua 4 năm ở Dortmund sau khi gia nhập từ Man City. Trong mùa giải cuối cùng tại Dortmund trước khi chuyển đến Old Trafford với giá 73 triệu bảng, anh đã ghi 16 bàn và cung cấp 20 đường kiến tạo, giúp câu lạc bộ giành Cúp quốc gia Đức. 

Cầu thủ chạy cánh này đã không thể đạt được thành tích đó trong 3 năm trở lại Manchester với 12 bàn thắng và 6 đường kiến tạo. Bất chấp những khó khăn ở MU, cựu tiền vệ Liverpool, Emre Can đang tận hưởng viễn cảnh được chơi bóng bên cạnh Sancho một lần nữa. Anh nói với Sky Sports Đức: 

“Cá nhân tôi sẽ vô cùng hạnh phúc vì tôi nghĩ rất nhiều về Sancho, tôi tin rằng nếu cậu ấy trở lại Dortmund, cậu ấy sẽ giúp đỡ rất nhiều cho đội bóng. Tôi không biết bao giờ cậu ấy trở lại, nhưng chưng chắc chắn sẽ rất tuyệt nếu cậu ấy đến. 

Sancho là người tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy luôn ghi bàn tốt, kiến tạo tốt và chắc chắn cậu ấy sẽ giúp ích cho chúng tôi. Cậu ấy cực kỳ tài năng và đơn giản là người tạo ra sự khác biệt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X