Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can lên tiếng về tương lai: Liverpool lo lắng

Thứ Hai 09/10/2017 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Emre Can khẳng định anh rất vinh dự khi nhận được sự quan tâm từ phía Juventus.

Tiền vệ Emre Can có 94 lần ra sân ở Premier League kể từ khi cập bến Liverpool vào năm 2014. Ngôi sao người Đức được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, anh đang đứng trước khả năng rời The Kop. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1994 với đội bóng thành phố Cảng chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng hai bên vẫn chưa thể thông qua một bản hợp đồng mới. Có những bất đồng ở bản giao kèo mới, điều đó khiến Liverpool vẫn chưa thể thuyết phục thành công cầu thủ người Đức gia hạn.
Tien ve Emre Can len tieng ve tuong lai hinh anh
Emre Can chỉ còn hợp đồng 10 tháng với Liverpool
Chứng kiến Emre Can của Liverpool chỉ còn 10 tháng hợp đồng, rất nhiều những đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Juventus đang là đội tỏ ra khát khao nhất. Ở Hè 2017, đại diện của Serie A cũng đã làm mọi cách nhưng không thể có Can, họ dự định trở lại vào tháng 1 năm 2018 với một lời đề nghị trị giá từ 18 đến 25 triệu bảng. M.U là đội mới nhất quan tâm đến ngôi sao của Liverpool, Quỷ đỏ cũng chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.
PSG chi 150 triệu euro đánh bại Barca vụ Coutinho?
Theo Sport, PSG sẽ chi 150 triệu euro để vượt mặt Barca vụ tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool.
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, tiền vệ Emre Can đã lên tiếng. Ngôi sao người Đức đã khiến Liverpool phải lo lắng: “Tôi đã nhận được sự quan tâm từ phía Juventus, thật vinh dự khi nhận được sự quan tâm từ một đội bóng lớn ở Serie A. Nhiệm vụ của tôi là tập trung thi đấu, còn việc tương lai do người đại diện của tôi quyết định. Premier League là một giải đấu thực sự thú vị, đây là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới, nhưng đôi khi bạn phải tôn trọng những giải đấu khác và những CLB khác”.
Tien ve Emre Can len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Tiền vệ Emre Can ấn tượng với lời đề nghị của Juventus
“Tôi hài lòng với những gì thể hiện trong thời gian khoác áo Liverpool. Tôi đã có sự trưởng thành ở CLB này, tôi đang tập trung duy trì phong độ tốt nhất. Hợp đồng của tôi với đội bóng còn thời hạn khoảng 10 tháng, việc gia hạn hay không phụ thuộc vào người đại diện của tôi. Tôi vẫn hạnh phúc ở đây, song một bản hợp đồng mới dựa vào rất nhiều yếu tố”, Emre Can của Liverpool tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X