Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can lên tiếng về tương lai!

Thứ Năm 08/03/2018 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Emre Can khẳng định anh chưa hề đàm phán với đội bóng nào và việc tìm bến đỗ mới do người đại diện quyết định.

 

Tiền vệ Emre Can đến Liverpool từ Bayer Leverkusen với giá 9,75 triệu bảng vào năm 2014, từ đó đến nay anh đã chơi hơn 150 trận cho đội bóng thành phố Cảng. Mùa giải này cầu thủ sinh năm 1994 ra sân 22 lần ở Premier League và đóng góp khá nhiều vào lối chơi của Lữ đoàn đỏ. Nếu tính trên mọi mặt trận cầu thủ người Đức đã có tổng cộng 6 bàn thắng, đây là số bàn thắng nhiều nhất trong một mùa giải mà anh có được từ khi chuyển tới sân Anfield.
Tien ve Emre Can len tieng ve tuong lai hinh anh
Emre Can chưa đàm phán với đội bóng nào
Mặc dù đang chơi khá tốt nhưng khả năng Emre Can rời Liverpool đang là rất cao. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Anfield chỉ còn thời hạn đến tháng 6 này, nhưng ngôi sao 23 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng mới. Đúng hơn là The Kop muốn gia hạn nhưng cầu thủ này không đồng ý, những bất đồng trong những điều khoản ở bản giao kèo mới là nguyên nhân dẫn đến cuộc chia ly.
Trước đại chiến với Liverpool, Mourinho muốn điều gì nhất?
Trong cuộc đọ sức có vai trò quyết định đến vị trí thứ 2 mùa giải này, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man United một điều.
Juventus được cho là dẫn đầu trong cuộc đua giành Emre Can của Liverpool. PSG và Real Madrid cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sinh năm 1994. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ 23 tuổi đã đạt được thỏa thuận với Juventus, anh ký hợp đồng 4 năm với đội bóng của Italia. Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình cầu thủ người Đức đã phải lên tiếng.
Tien ve Emre Can len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Emre Can chỉ muốn tập trung vào thi đấu
Tiền vệ Emre Can khẳng định anh chưa hề đàm phán với đội bóng nào và việc tìm bến đỗ mới do người đại diện quyết định: “Tất nhiên tôi phải nghĩ về tương lai của mình, nhưng tôi phải khẳng định rằng mình chưa ký hợp đồng với đội bóng nào, tôi đang tập trung hoàn toàn vào việc cống hiến cho Liverpool. Chúng tôi vẫn còn mục tiêu ở Premier League và Champions League, tôi muốn tập trung vào việc thi đấu thay vì nghĩ đến chuyện tương lai. Người đại diện của tôi sẽ trực tiếp đàm phán với những đội bóng muốn có tôi, còn tôi chỉ tập trung vào vấn đề chuyên môn mà thôi”.

Phong độ của Emre Can ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X