Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can hết lời tâng bốc mục tiêu số 1 của MU

Thứ Hai 20/04/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emre Can đã lên tiếng khen ngợi sao trẻ Jadon Sancho và tin tưởng đồng đội ở Dortmund có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.

Emre Can nói gì về đàn em Sancho


Sự thăng tiến vượt bậc kể từ khi rời đội trẻ Man City để gia nhập Dortmund vào năm 2017 đã giúp Jadon Sancho lọt vào danh sách những sao trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.
 
Emre Can khen ngợi sao trẻ Jadon Sancho hình ảnh

Emre Can khen ngợi Sancho


Đồng thời, Sancho cũng trở thành tâm điểm trên thị trường chuyển nhượng. Số đội quan tâm cầu thủ sinh năm 2000 này dài dằng dặc, gồm toàn tên tuổi máu mặt như MU, Liverpool, Chelsea, Real hay Barca.

Dortmund chỉ phải bỏ ra 8 triệu bảng để có Sancho và hiện tại giá trị của tuyển thủ Anh đã tăng gấp nhiều lần. Chứng kiến sự phát triển nhanh chóng của Sancho, Emre Can, đồng đội của cầu thủ người Anh ở Dortmund đã lên tiếng khen ngợi:

"Tôi biết Sancho là một cầu thủ rất giỏi từ trước khi tôi đến Dortmund vào tháng 1 năm nay. Nhưng kể từ khi tôi được tập luyện và chơi bóng bên cạnh cậu ấy, tôi mới cảm nhận được hết tài năng của cậu ấy. Sancho hiện là cầu thủ giỏi nhất thế giới ở lứa tuổi của mình".

"Cậu ấy có mọi thứ mà một cầu thủ bóng đá hàng đầu cần và còn một tương lai tuyệt vời phía trước. Chắc chắn Sancho sẽ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng trong vài năm tới. Tất nhiên, tôi muốn cậu ấy ở lại Dortmund càng lâu càng tốt".
Jadon Sancho sẽ chỉ cân nhắc việc cập bến Old Trafford với một điều kiện?
Ngay cả khi sẵn sàng chi một số tiền lớn để lôi kéo thần đồng người Anh khỏi Dortmund song Quỷ đỏ cũng chưa chắc đã có thể thành công.
Theo tờ Bild, Dortmund đang lên kế hoạch ký hợp đồng mới với Sancho và sẵn sàng dành cho cho anh mức lương mới 165.000 bảng/tuần.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X