Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kẻ phản bội của Liverpool ca ngợi Jurgen Klopp

Thứ Hai 04/05/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Emre Can đã dành thời gian để chia sẻ về ông thầy cũ của mình.
 

Can ca ngợi Klopp
 

Nhất quyết không gia hạn hợp đồng với The Kop để sang Juventus với giá chuyển nhượng tự do, tiền vệ Emre Can lại không có nước đi đúng đắn cho lắm. Hiện tại, anh đã bật bãi khởi CLB thành Turin, và phải hồi hương khoác áo Dortmund.
 
Chia sẻ về ông thầy cũ Jurgen Klopp, Emre Can lên tiếng thán phục: “Mọi người đều biết ông ấy là một người rất tuyệt vời. Ông ấy sẵn sàng làm mọi thứ cho các cầu thủ. Ông ấy hướng đến những giá trị nhân vân hơn. Với Jurgen Klopp, bóng đá rất quan trọng, nhưng gia đình mới là số 1.

Kẻ phản bội Emre Can ca ngợi Jurgen Klopp hình ảnh

Emre Can và Jurgen Klopp


Hiện tại, tôi đang hạnh phúc tại Dortmund. Tôi nghĩ rằng mình đã trở về Bundesliga vào đúng thời điểm. Tôi rất vui khi trở thành một phần quan trọng của đội.”

 
Về phía Liverpool, họ đang tiến gần chức vô địch Premier League sau 30 năm, nhưng điều đó chỉ có thể xảy ra khi giải Ngoại hạng được bắt đầu trở lại. Chính phủ Anh đã tạo điều kiện để các CLB hội quân, luyện tập và thi đấu vào tháng 6 theo kế hoạch.
 
Lữ đoàn đỏ hoàn toàn có thể nghĩ đến chức vô địch, ngay cả khi giải đấu bị huỷ bỏ - giống như trường hợp của PSG tại Ligue. Có thể nói, đây là kỷ nguyên của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp – một HLV vừa tài năng, vừa được nhiều người yêu mến, ngay cả đó là học trò cũ như Emre Can.

6 cầu thủ có tiềm năng trở thành HLV giỏi: 2 Shrek và 4 trò Guardiola
Một nghịch lý diễn ra nhiều năm ở làng bóng đá thế giới: Rất nhiều HLV tên tuổi không có sự nghiệp thi đấu nổi trội. Có thể kể ra những Alex Ferguson, Jose...
Emre Can tố bị Sarri và đồng bọn phản bội
Từng được mời chào bằng thảm đỏ tới Juve, nhưng đến giờ, mọi thứ đã đổ vỡ với tiền vệ Emre Can khi anh còn không được đăng ký tại Champions League.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X