Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can được Jurgen Klopp hết lời khen ngợi

Chủ Nhật 06/12/2015 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Jurgen Klopp đánh giá cao tài năng của tiền vệ Emre Can, vị chiến lược gia người Đức tin rằng cầu thủ này có tương lai tươi sáng phía trước.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Brendan Rodgers, tiền vệ Emre Can thường xuyên bị kéo xuống đá hậu vệ cánh. Đây là sự lãng phí rất lớn bởi cầu thủ người Đức sở hữu khả năng phân phối cùng những đường chuyền vượt tuyến có độ chính xác rất cao. Khi HLV Jurgen Klopp tới Liverpool ông đã ngay lập tức sử dụng cầu thủ này ở vị trí tiền vệ trung tâm, cầu thủ 21 tuổi thường xuyên đá cặp với Lukas ở trung tâm hàng tiền vệ.
HLV Klopp Tien ve Emre Can se tien bo vuot bac hinh anh
Emre Can được đánh giá rất cao
Cầu thủ sinh năm 1994 đã góp mặt 9 trong 11 trận đấu kể từ khi Klopp được bổ nhiệm làm HLV của Lữ Đoàn Đỏ 2 tháng trước. Trước trận Newcastle vs Liverpool ở vòng 15 Premier League, tiền vệ 21 tuổi sẽ không thể ra sân vì án treo giò. Vị chiến lược gia người Đức khẳng định thiếu vắng Can là tổn thất rất lớn với Liverpool, ông cũng đặt niềm tin rất lớn vào cầu thủ này trong tương lai.
Klopp cảnh báo Liverpool: Sự tự tin giống như một bông hoa nhỏ
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Đức tỏ ra rất ấn tượng với màn trình diễn của các học trò trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, ông cũng cảnh báo các học...
Phát biểu trong buổi họp báo trước trận Newcastle vs Liverpool ông nói: “Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Can sở hữu những tố chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu, cậu ấy còn rất trẻ và còn cả một tương lai tươi sáng phía trước. Chúng tôi thường xuyên trò chuyện với nhau. Cậu ấy và tôi cùng nói chuyện với nhau bằng tiếng Đức và điều đó giúp tôi dễ dàng hơn trong việc giao tiếp với cậu ấy hơn là các cầu thủ khác.”
HLV Klopp Tien ve Emre Can se tien bo vuot bac hinh anh 2
Klopp tin tưởng Can sẽ tiến bộ trong tương lai
“Trong chuyến làm khách tới sân của Newcastle chúng tôi không thể có sự phục vụ của cậu ấy, đây thực sự là mất mát rất lớn. Ngoài trường hợp của Can, chúng tôi cũng đang hy vọng Coutinho sẽ ra sân ngay từ đầu. Emre, giống với những cầu thủ trẻ khác, rõ ràng cậu ấy là một tài năng lớn, và cậu ấy cần phải học hỏi nhiều hơn nữa để trở thành một ngôi sao bóng đá. Với thể hình, tốc độ và sự mạnh mẽ trong những tình huống một đối một của mình, Can hoàn toàn có thể chơi ở vị trí trung vệ, bên cạnh vị trí sở trường là tiền vệ”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.
Jurgen Klopp và Brendan Rodgers khác biệt như thế nào?
(Bongdaq24h.vn) - HLV Jurgen Klopp đã trải qua 11 trận dẫn dắt Liverpool, đúng bằng số trận của Brendan Rodgers ở mùa giải này. Kết quả mà hai chiến lược gia...
Đánh giá về vị trí thi đấu của Can, ông nói thêm: “Cậu ấy rất đa năng, Can có thể đá tốt ở nhiều vị trí. Cậu ấy sẵn sàng ra sân ở những vị trí không phải là sở trường. Chúng tôi chưa từng có cuộc thảo luận về vị trí của cậu ấy. Trong những tuần qua, cậu ấy đã chơi rất tốt trong vai trò một tiền vệ và cải thiện màn trình diễn của mình rất nhiều, đó là những gì cậu ấy đã làm được. Tất cả mọi thứ đều rất tốt với chúng tôi”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X