Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can: “Đừng so sánh tôi với Gerrard”

Chủ Nhật 06/11/2016 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được ví von giống như đàn anh huyền thoại Steven Gerrard, tuy nhiên tiền vệ Emre Can cho rằng mình còn phải phấn đấu rất nhiều.
Emre Can Dung so sanh toi voi Gerrard hinh anh
Emre Can hiếm khi được đá chính mùa này

Với sự vắng mặt của Mesut Ozil ở ĐT Đức sắp tới, nhiều khả năng tiền vệ Emre Can sẽ được trao cơ hội đá chính trước San Marino. Điều này mở ra trải nghiệm chơi bóng thực tế hơn cho cựu cầu thủ Bayern thay vì chỉ ngồi dự bị ở Liverpool.

Mùa giải năm ngoái, có nhiều thời điểm Jurgen Klopp đã trao cơ hội cho cậu học trò đồng hương thể hiện. Tuy nhiên, quả thật là ở tuổi 22 thì Emre Can vẫn còn phải học hỏi rất nhiều. Anh nhận được vài lời khen ngợi rằng mình có lối chơi giống đàn anh Steven Gerrard. Tuy nhiên, Can không nghĩ vậy.

“Thật hạnh phúc khi được so sánh với Steven Gerrard nhưng tôi biết mình không cùng đẳng cấp với anh ấy. Còn phải phấn đấu rất nhiều tôi mới lên được trình độ đó. Tôi chỉ đang cố gắng ghi nhiều bàn thắng hơn để kiếm được suất đá chính. Tôi từng có cơ hội trước Man United và West Brom nhưng chưa tận dụng được. Tất nhiên sự tôn trọng của tôi dành cho Gerrard là rất lớn nhưng tôi phải đi con đường của riêng mình. Tôi muốn là Emre Can, không phải bản sao của ai cả”, cầu thủ người Đức chia sẻ.

Mặc dù là đồng hương của Klopp, tuy nhiên Can thừa nhận rằng trước khi HLV này đến Anfield thì anh hầu như chẳng biết chút gì về ông thầy của mình: “Chúng tôi thường trò chuyện bằng tiếng Đức. Ông ấy hay nói những điều tốt đẹp về tôi nhưng tôi phải thừa nhận là không hiểu nhiều về Klopp. Tôi từng đối đầu với Dortmund của ông ấy 2 lần nhưng vẫn không rõ cá tính của Klopp là gì. Lúc trước tôi đoán ông ấy nổi tiếng vì có chút gì đó hơi điên điên, giờ mới biết là đúng thật, nhưng đấy là theo nghĩa tích cực”.

Với chấn thương của Sadio Mane, nhiều khả năng Emre Can sẽ được HLV Klopp cho ra sân đá chính ở trận gặp Watford sắp tới.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X