Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool đồng ý gia nhập Juventus

Thứ Sáu 05/01/2018 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Emre Can nhiều khả năng sẽ rời Liverpool tới Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do mùa hè tới.


Mùa hè năm 2014, Liverpool kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng có giá trị 9,75 triệu bảng (12 triệu Euro) để mua lại Emre Can từ Bayer Leverkusen. 3 năm rưỡi trôi qua kể từ đó tới nay, tiền vệ 23 tuổi luôn là mắt xích quan trọng của đội bóng vùng Merseyside dù dưới thời HLV Brendan Rodgers hay Jurgen Klopp.

Sao Liverpool dong y gia nhap Juventus hinh anh
Emre Can dứt khoát rời Liverpool hè này

Được đánh giá là mẫu cầu thủ đa năng, Can có thể chơi được rất nhiều vị trí. Chỉ tính tại Liverpool, anh đã kinh qua tiền vệ trung tâm, trung vệ rồi hậu vệ cánh. Sao trẻ người Đức có điểm mạnh ở thu hồi bóng và phát triển lên phía trên. Đó là những tố chất quan trọng của một cầu thủ phòng ngự trong bóng đá hiện đại và giúp anh nhanh chóng thích nghi với mọi vai trò được giao.

Có điều trong thời gian qua, Emre Can cùng Liverpool lại chưa thể giành được bất cứ danh hiệu nào. Đó là lý do chính dẫn tới việc anh chần chừ gia hạn hợp đồng chỉ còn hiệu lực tới mùa hè năm 2018 với Lữ đoàn đỏ. Phía Liverpool đã cố gắng tổ chức những cuộc đàm phán với những điều khoản hấp dẫn song Can vẫn lắc đầu. Có nhiều đội bóng giàu tham vọng tại châu Âu đã gửi lời mời chào tới cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ trong đó có Juventus.

7 mục tiêu mà Liverpool có thể thay thế Coutinho
Thương vụ tiền vệ Coutinho chuyển tới Barca đang chuẩn bị đi đến hồi kết. Và có lẽ lúc này, Jurgen Klopp nên sẵn sàng cho một sự thay đổi thì hơn.

Dù đã bổ sung Blaise Matuidi, Rodrigo Bentancur mùa giải này song Juventus vẫn cảm thấy chưa yên tâm với tuyến giữa. Chiến thuật mà HLV Max Allegri áp dụng luôn đòi hỏi 2 tới 3 tiền vệ trung tâm chất lượng. Nhưng hiện tại, Juve chỉ tạm yên tâm với Miralem Pjanic và Matuidi. Còn lại, Sami Khedira, Claudio Marchisio đã sa sút ở tuổi ngoài 30 rồi Stefano Sturaro, Bentancur chưa trưởng thành khiến họ trở nên chiều sâu.

Emre Can được kỳ vọng sẽ giải quyết bài toán đó. Theo những thông tin mới nhất, Juventus đã thuyết phục thành công Can đầu quân cho họ theo hợp đồng dài hạn với mức lương 85 nghìn bảng mỗi tuần. Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 mở ra, tiền vệ sinh năm 1994 sẽ tới thành phố Torino kiểm tra y tế và hoàn tất những thủ tục cuối cùng để trở thành người của “Bà đầm già”.

Đó cũng là lúc Can hết hạn hợp đồng với Liverpool và phía Juventus sẽ không phải trả thêm phí chuyển nhượng cho anh. Về phần Liverpool, họ cũng có kế hoạch thay thế Can thông qua việc mang về Naby Keita từ RB Leipzig với giá lên tới 48 triệu bảng.

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X