Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Emre Can có thể cập bến Man City

Thứ Hai 13/11/2017 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, tiền vệ Emre Can hoàn toàn có thể cập bến Man City theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2018.

 

Hợp đồng của tiền vệ Emre Can còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng The Kop vẫn chưa thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn. Đã có những cuộc tiếp xúc được diễn ra, nhưng tất cả đều không thành công. Giữa hai bên có những bất đồng không thể giải quyết. Can muốn hưởng lương gấp đôi ở bản hợp đồng mới và yêu cầu được ra sân thường xuyên, trong khi đó BLĐ đội bóng thành phố Cảng không đồng ý với những yêu cầu đó.
Tien ve Emre Can co the cap ben Man City hinh anh
Emre Can vẫn chưa gia hạn với Liverpool
Trong một phát biểu mới đây, HLV Klopp thừa nhận vào khả năng mất tiền vệ Can: “Chúng tôi vẫn tích cực đàm phán, song mọi chuyện vẫn chưa thể giải quyết. Nếu cậu ấy quyết định rời Anfield, chúng tôi không thể thay đổi nó. Nếu một cầu thủ quyết định ra đi, bạn không nên gây áp lực cho họ, bạn hãy tôn trọng quyết định của cầu thủ đó. Tôi luôn muốn các học trò của mình phát triển tốt nhất có thể. Nhưng nếu họ muốn ra đi để phát triển sự nghiệp, tôi luôn tôn trọng điều đó”.
Chelsea và Liverpool dẫn đầu cuộc đua giành thần đồng nước Đức
Hai đại gia hàng đầu nước Anh là Liverpool và Chelsea hiện đang có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ Leon Goretzka của Schalke vào mùa hè năm sau.
Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có Emre Can của Liverpool, trong đó phải kể đến Juventus. Đội bóng thành Turin đã nhiều lần đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1994 nhưng không thành công. Họ chấp nhận chi 20 triệu euro để hỏi mua ngôi sao 23 tuổi vào tháng 1 tới. Trong trường hợp không thuyết phục được Can gia hạn hợp đồng, The Kop cũng phải tính đến phương án để cầu thủ này ra đi nếu không muốn mất trắng vào mùa Hè tới.
Tien ve Emre Can co the cap ben Man City hinh anh 2
 Emre Can có thể cập bến Man City ở Hè 2018
Theo Goal, tiền vệ Emre Can hoàn toàn có thể cập bến Man City theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2018. Theo đó, Pep Guardiola ấn tượng với tài năng của cầu thủ 23 tuổi và muốn đưa anh về sân Etihad. BLĐ Man xanh sẽ tiếp cận với người đại diện của Can, họ sẽ chi một số tiền lót tay để thuyết phục cầu thủ sinh năm 1994 từ chối ký hợp đồng với Liverpool và quyết định ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè tới. Nếu điều đó xảy ra đó sẽ là cú sốc thực sự với đội bóng thành phố Cảng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X