Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ chặn đường tới PSG của Wenger

Thứ Sáu 29/03/2019 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger không phù hợp với PSG. Đó là nhận định từ học trò cũ của ông tại Arsenal là Emmanuel Petit.

Emmanuel Petit không tin Arsene Wenger là người phù hợp với Paris Saint-Germain. Theo cựu tiền vệ người Pháp, thầy cũ ở Arsenal sẽ không thể thúc đẩy kỷ luật tại đội bóng nhà giàu này.

Sau khi chia tay Arsenal cuối mùa giải trước sau 22 năm gắn bó, Wenger vẫn đang thất nghiệp. Tại CLB cũ, Unai Emery được cho là đang làm rất tốt công việc, bao gồm sửa chữa những sai lầm mà “Giáo sư” từng mắc phải trong quá khứ.

Arsene Wenger không phù hợp với PSG theo góc nhìn của Petit hình ảnh

Arsene Wenger không phù hợp với PSG, theo quan điểm của Petit


Về phần Wenger, có những tin đồn ông có thể thay thế Antero Henrique trở thành giám đốc thể thao mới của PSG vào cuối mùa 2018/19 này. Nhưng Emmanuel Petit không tin điều đó sẽ thành sự thật bởi tin rằng sự góp mặt của những ngôi sao cỡ bự như Neymar và Kylian Mbappe đi ngược lại với phong cách của ông thầy cũ tại Arsenal.

“Một trong những vấn đề lớn mà PSG phải đối mặt là sự thiếu kỷ luật tại CLB”, Petit nói với Omnisport. “Tất cả những cầu thủ từng chơi cho các CLB lớn với tôi là một trong đó, hiểu rõ rằng điều đó không giúp ích gì.”

“Thái độ mà một số cầu thủ PSG đã có trong vài năm qua, trong và ngoài sân cỏ, sẽ bị trừng phạt tại các CLB lớn khác. Nếu Wenger quan tâm đến việc tới PSG để trở thành mối liên kết giữa chủ tịch và HLV Thomas Tuchel, tôi sẽ phản đối.”

“Wenger luôn muốn kiểm soát hoàn toàn các vấn đề và đây là một trong những lý do tại sao ông ấy không đến Real Madrid vài năm trước. PSG đang thiếu một cái gì đó. CLB cần phải được tôn vinh nhiều hơn, các cầu thủ phải có trách nhiệm hơn. Khi bạn kiếm được nhiều tiền, bạn phải thỏa hiệp, bạn có một số nghĩa vụ. Khi tôi chứng kiến những gì họ đã làm, tôi nghĩ bóng đá đã thay đổi rất nhiều.”

Chủ tịch PSG lên tiếng về khả năng ký hợp đồng với HLV Wenger
Chủ tịch PSG nói về khả năng ký hợp đồng với HLV Wenger, ông Nasser Al-Khelaifi khẳng định không có chuyện đội bóng nước Pháp muốn bổ nhiệm cựu HLV Arsenal trở...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X