Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Hazard tới Real là một mất mát khó bù đắp với Chelsea’

Thứ Ba 28/05/2019 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emmanuel Petit nói về Eden Hazard. Cựu tiền vệ người Pháp tin rằng nếu Hazard tới Real Madrid sẽ là một mất mát rất lớn với Chelsea.

Emmanuel Petit tin Eden Hazard đã đủ trình độ để chuyển sang Real Madrid song Chelsea sẽ vật lộn để đối phó với viễn cảnh không còn ngôi sao này.

Hazard sắp tới Real


Thông tin Real muốn có sự phục vụ của Hazard đã xuất hiện từ lâu. Chủ tịch Florentino Perez của Los Blancos đã đích thân xác nhận điều này. Bản thân Hazard cũng đã bóng gió nói về việc sẽ chia tay Chelsea ngay sau trận chung kết Europa League với Arsenal.

Emmanuel Petit nói về Eden Hazard - người sắp tới Real hình ảnh
Hazard nhiều khả năng sẽ tới Real Madrid

Sự thiếu vắng Hazard chắc chắn sẽ khiến đội bóng thành London gặp khó khăn, đặc biệt là lệnh cấm chuyển nhượng 2 kỳ đang lơ lửng. Emmanuel Petit nói về Eden Hazard cũng có chung suy nghĩ này.

Petit lo cho Chelsea


“Nếu Eden Hazard ra đi, sẽ là một mất mát lớn cho Chelsea”, cựu tiền vệ người Pháp nói với Paddy Power. “6 năm qua, đó là một cầu thủ tuyệt vời của họ. Mùa này, cậu ấy đã có đóng góp rất lớn ngay cả khi không có tên trong đội hình tiêu biểu của Premier League.”

“Chelsea có rất nhiều cầu thủ chất lượng, nhưng không ai ở đẳng cấp của Hazard. Cậu ấy có thể làm bất cứ điều gì mình muốn trên sân và có khả năng đưa ra quyết định rất sáng suốt khi có bóng trong chân. Hazard tới Real Madrid sẽ là một bước tiến lớn và đối với cậu ấy đây là điều xứng đáng.”

‘Hazard tới Real là một mất mát khó bù đắp với Chelsea’ hình ảnh 2

Emmanuel Petit nói về Eden Hazard với lo lắng cho Chelsea


Petit nói thêm: “Tuy nhiên, với Chelsea, phía trước sẽ là thời kỳ phức tạp. Tôi đang tự hỏi ai sẽ là người thay Chelsea trở thành linh hồn của đội bóng này? Ai sẽ cung cấp những pha đi bóng gây rối loạn, những đường chuyền có tính chất chìa khóa?”

“Chelsea không còn ai khác như Hazard. Và vì lệnh cấm chuyển nhượng, họ sẽ không thể thay thế cậu ấy. Tôi không nhìn ra được họ có thể đối phó ra sao trong mùa tới khi mất đi ngôi sao này.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X