Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Emmanuel Petit nhận định trận Man City vs Arsenal

Thứ Ba 17/09/2024 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Emmanuel Petit đã đưa ra nhận định của mình về trận đấu Man City vs Arsenal, trận cầu tâm điểm vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25.

2 mùa giải gần nhất, Man City đều vượt qua Arsenal để vô địch Ngoại hạng Anh. Mùa trước Man xanh hơn Pháo thủ 2 điểm, mùa trước nữa họ hơn đội bóng thành London 5 điểm. Đã có những thời điểm tưởng như Arsenal chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch, nhưng cuối cùng Man City vẫn là đội đăng quang.

Mùa giải năm nay hai đội bóng này tiếp tục chơi tốt. Man City là đội bóng duy nhất tại giải đấu toàn thắng sau 4 vòng đầu tiên, trong khi đó Arsenal giành 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Đội bóng thành London hiện đang kém Man City 2 điểm.

Emmanuel Petit nhan dinh tran Man City vs Arsenal

Emmanuel Petit nhận định trận Man City vs Arsenal

 

Arsenal sẽ có cơ hội lấy ngôi đầu của Man City nếu giành chiến thắng trên sân Etihad. Cựu cầu thủ Emmanuel Petit đã đưa ra nhận định của mình về trận đấu Man City vs Arsenal, trận cầu tâm điểm vòng 5 Ngoại hạng Anh 2024/25. Ông nói:

“Đó là một trận đấu hấp dẫn, Man City rất mạnh trên sân nhà, nhưng Arsenal cũng đang cho thấy phong độ rất cao. Mùa trước Arsenal đến sân Etihad để chơi phòng thủ, họ tìm kiếm 1 điểm và đã đạt được mục đích của mình. 

Erling Haaland đang ở đỉnh cao của thế giới. Vì vậy, nếu bạn muốn đến đó và muốn mang lại điều gì đó, bạn cần phải có điều gì đó khác biệt so với những gì đã xảy ra ở mùa giải trước. Tôi nghĩ Martin Odegaard vẫn đang bị chấn thương. Nhưng tôi nghĩ bạn cần phải đến đó với tâm lý chuẩn bị để giành chiến thắng".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X