Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Emmanuel Petit chỉ ra cái tên hoàn hảo cho Arsenal

Chủ Nhật 19/05/2024 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emmanuel Petit đã thúc giục Arsenal làm mọi cách để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Michael Olise của Crystal Palace trước MU và Chelsea.

Sau khi tận hưởng một mùa giải ngắn ngủi nhưng ấn tượng cho Crystal Palace, Michael Olise đang thu hút sự quan tâm từ một số gã khổng lồ ở Premier League trước kỳ chuyển nhượng mùa hè Hè 2024. Chấn thương đã hạn chế số lần ra sân của cầu thủ 22 tuổi, anh chỉ thi đấu 13 trận nhưng vẫn đóng góp 10 bàn thắng và 5 đường kiến tạo, giúp Crystal Palace thoát khỏi nhóm xuống hạng để cán đích ở giữa bảng xếp hạng. 

Palace đang chuẩn bị đón nhận những lời đề nghị đáng kể dành cho Olise – cũng như đồng đội đang có phong độ tốt của anh ấy là Eberechi Eze. Theo Mirror, MU và Chelsea là những đội bóng đã đưa Olise vào tầm ngắm ở Hè năm nay. 

Emmanuel Petit chỉ ra cái tên hoàn hảo cho Arsenal 1
Arsenal được khuyên nên ký hợp đồng với Michael Olise

Nhưng nhà vô địch World Cup và cựu ngôi sao Arsenal, Emmanuel Petit muốn đội bóng cũ làm mọi cách để ký hợp đồng với Olise. Ông nói: “Tôi đã xem Michael Olise đấu với Manchester United trong chiến thắng 4-0 của Palace vào ngày 6 tháng 5 và tôi nghĩ anh ấy thật phi thường.

Arsenal nên làm mọi thứ có thể để ký hợp đồng với anh ấy trước Man United và Chelsea. Anh ấy đã chơi thực sự, thực sự tốt ở mùa giải năm nay, anh ấy có thể vươn đến đẳng cấp hàng đầu ở vị trí của mình. Palace thật may mắn khi có Olise, bây giờ Arsenal phải tìm cách đưa anh ấy đến Emirates. 

Olise và Eze thật đáng kinh ngạc. Nếu phải chọn thì tôi sẽ chọn cả hai, nhưng Olise mới là người mà Arsenal cần ở cánh phải hơn. Có cả anh ấy và Saka sẽ rất tốt cho Arsenal. Nếu tôi là Olise, tôi cũng sẽ chọn Arsenal vì tôi muốn nâng tầm đẳng cấp và tham vọng của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X