Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Emmanuel Petit cảnh báo Arsenal về việc chiêu mộ Karim Benzema

Thứ Năm 18/01/2024 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Emmanuel Petit đã thúc giục câu lạc bộ cũ tránh việc chiêu mộ tiền đạo Karim Benzema trong tháng này.

Karim Benzema đã kết thúc 14 năm thi đấu cho Real Madrid vào mùa Hè năm ngoái, anh cùng với nhiều tên tuổi nổi tiếng của bóng đá chuyển đến Saudi Pro League, nơi anh ký hợp đồng 3 năm với Al-Ittihad. Nhưng chỉ 6 tháng trôi qua, nhiều thông tin cho thấy tiền đạo này đang háo hức trở lại châu Âu.

MU được cho là có sự quan tâm đến cựu tuyển thủ Pháp, nhưng họ không phải đội bóng Anh duy nhất sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1987. Arsenal cũng đang tìm kiếm một tiền đạo, qua đó cạnh tranh với Gabriel Jesus và Eddie Nketiah, những người chỉ ghi được 8 bàn thắng ở Premier League trong mùa giải này.

Đội bóng của Mikel Arteta cũng là CLB ghi bàn ít nhất trong Top 5 ở Premier League mùa này, việc thiếu hỏa lực trên hàng công là lý do khiến Pháo thủ đang thất thế trong cuộc đua vô địch với Man City và Liverpool. 

Emmanuel Petit canh bao Arsenal ve viec chieu mo Karim Benzema

Emmanuel Petit cảnh báo Arsenal về việc chiêu mộ Karim Benzema

Arsenal quan tâm đến ngôi sao Brentford, Ivan Toney nhưng mức giá 100 triệu bảng là một trở ngại lớn. Trong khi Benzema không có mức phí chuyển nhượng cao, nhưng anh đòi hỏi mức lương siêu khủng. Ngoài trở ngại về tiền lương, Huyền thoại Arsenal, Emmanuel Petit không tin rằng Benzema sẽ tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Ông nói: 

“Giá của Benzema là bao nhiêu? Bạn có biết Benzema kiếm được bao nhiêu tiền ở Saudi không? Tôi không nghĩ bất kỳ câu lạc bộ ở Anh nào có thể cung cấp cho anh ấy số tiền tương tự. Sau khi giành mọi danh hiệu với Real Madrid và ở tuổi 34, tôi không nghĩ anh ấy sẽ muốn đến Premier League.

Tôi tôn trọng Benzema, anh ấy từng chơi nhiều năm cho một trong những CLB lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, Premier League khác La Liga, tôi nghĩ Benzema hiểu điều đó. Không dễ để một tiền đạo đã 34 tuổi tỏa sáng ở đây. Tôi không tin Arsenal nên chiêu mộ Benzema, họ nên chiêu mộ người khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X