Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Emmanuel Adebayor dự đoán bất ngờ về Arsenal

Thứ Ba 30/04/2024 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Arsenal, Emmanuel Adebayor không chắc chắn về việc đội bóng cũ có thể giành trọn vẹn 9 điểm trong 3 trận còn lại ở Premier League. 

Arsenal tiếp tục gây sức ép lên đương kim vô địch Man City bằng chiến thắng căng thẳng 3-2 trước Tottenham trong trận derby bắc London. Đội bóng của Mikel Arteta đã dẫn trước 3-0, dù để thủng lưới 2 bàn vào cuối trận, nhưng họ đã bảo vệ thành công chiến thắng 3-2 chung cuộc. 

Chiến thắng giúp Arsenal nới rộng cách biệt với Man City lên thành 4 điểm, thế nhưng ngay sau đó Man City đã thu hẹp khoảng cách xuống còn 1 điểm, khi đánh bại Nottingham Forest 2-0 trên sân City Ground. Man xanh kém Arsenal 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Arsenal dang xep thu 2 tren BXH Ngoai hang Anh mua nay
Arsenal đang xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này

Nếu cả Arsenal và Man City đều thắng trong các trận đấu còn lại, Man City sẽ kết thúc mùa giải với 91 điểm còn Arsenal là 89. Emmanuel Adebayor, người đã chơi hơn 100 trận cho Arsenal trước khi thi đấu cho Man City và Tottenham, không chắc Pháo thủ sẽ thắng những trận còn lại trong mùa giải này. Anh nói:

“Mọi thứ đều có thể xảy ra với Arsenal bởi vì tất cả chúng ta đều biết họ có thể chơi tốt như thế nào. Họ có một đội hình trẻ và tài năng. Nhưng họ có thể giành được 9 điểm trong 3 trận còn lại không? Tôi không chắc. Chuyện gì cũng có thể xảy ra. Cách đây vài tuần chúng ta đã chứng kiến họ thua Aston Villa trên sân nhà.

Trong khi đó nếu bạn hỏi tôi liệu Man City có thể thắng 20 trận tiếp theo không, tôi sẽ nói có vì họ đã chứng minh rằng họ có thể làm được điều đó. Arsenal trông ngày càng tốt hơn và mạnh mẽ hơn nhưng tôi không chắc họ sẽ thắng ba trận còn lại”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X